Tin tức

Tin tức - Sự kiện

Tập huấn kỹ năng làm SEO cho báo điện tử
Tập huấn kỹ năng làm SEO cho báo điện tử
Ngày 18 -19/4, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ Báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức khóa tập huấn chuyên đề “Kỹ năng làm SEO cho báo điện tử”. Khóa học thu hút đông đảo học viên là các phóng viên, biên tập viên đến từ nhiều cơ quan báo chí. Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã cử cán bộ tham gia khóa tập huấn.
19/04/2025

Văn bản - Chính sách

Thương hiệu - Đồ uống

Tiger Beer đồng hành cùng chuỗi chương trình “Bữa tiệc Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất”
Tiger Beer đồng hành cùng chuỗi chương trình “Bữa tiệc Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất”
Hòa trong không khí hân hoan mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2025), ngày 18/04/2025, HEINEKEN Việt Nam thông qua nhãn hiệu Tiger Beer phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các quận trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chuỗi chương trình “Bữa tiệc Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất”.
19/04/2025

Đồ uống - Sức khỏe

Tại sao trầm cảm lại phổ biến trong cuộc sống hàng ngày?
Tại sao trầm cảm lại phổ biến trong cuộc sống hàng ngày?
Trầm cảm là một vấn đề sức khỏe tâm thần phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), trầm cảm là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây khuyết tật trên toàn cầu. Tuy nhiên, việc hiểu rõ tại sao trầm cảm lại gặp nhiều trong cuộc sống hàng ngày không phải là điều dễ dàng. Trầm cảm có một sự phức tạp lớn và có thể xuất hiện do nhiều yếu tố khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về một số nguyên nhân chính gây ra trầm cảm trong cuộc sống hàng ngày.
11/03/2025

Đời sống - Văn hóa uống

Cảm nghĩ của nhà thơ về đồ uống và văn hóa uống
Cảm nghĩ của nhà thơ về đồ uống và văn hóa uống
Mỗi người đều có cảm nhận, sở thích khác nhau về hương vị đồ uống, song đều có một cái chung bất thành văn đó là văn hóa uống. Ai cũng cảm nhận được giá trị của đồ uống trong đời sống văn hóa, tinh thần của người dân, trong hiếu hỷ, thờ cúng tổ tiên, tiếp khách... Dưới đây là cảm nhận, góc nhìn của Nhà thơ Hồng Thanh Quang về sản phẩm đồ uống hiện nay và xung quanh câu chuyện về văn hóa uống.
13/04/2025

Khoa học - Công nghệ

Nhãn co thân tái chế chạy ổn định trên máy tốc độ cao của Krones
Nhãn co thân tái chế chạy ổn định trên máy tốc độ cao của Krones
Krones và nhà sản xuất nhãn CCL cung cấp cho các công ty nước giải khát một phương án hoàn hảo để sản xuất các loại chai sử dụng nhãn co thân ở tốc độ cao một cách ổn định: máy Sleevematic TS và nhãn co thân EcoFloat.
15/04/2025

Bạn đọc - Quyền lợi người tiêu dùng

Nguy hiểm tiềm ẩn đối với sức khỏe từ đồ uống đường phố
Nguy hiểm tiềm ẩn đối với sức khỏe từ đồ uống đường phố
Thức uống đường phố với giá thành rẻ, màu sắc bắt mắt, đang tạo nên “cơn sốt” hấp dẫn trong giới trẻ. Rõ ràng những thức uống này rất đa dạng, phong phú nhưng chúng ta khó lòng biết được thành phần và chất lượng ra sao.
10/03/2025

Ăn, uống - Điểm đến

RuNam dOr - điểm đến cho những người thích sự tinh tế, sang trọng
RuNam d'Or - điểm đến cho những người thích sự tinh tế, sang trọng
Nằm giữa lòng trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, (số 3 Công xã Paris, Phường Bến Nghé, Quận 1), đối diện với Nhà thờ Đức Bà, RuNam d'Or là điểm đến quen thuộc của người thích sự tinh tế, lịch thiệp, đẳng cấp, sang trọng...
03/04/2025
QC1
® 2024 Bản quyền thuộc Tạp chí Đồ uống Việt Nam. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.
Đặt mua tạp chí in
Mã bảo vệ
Đặt mua