Phú Thọ sôi động với Lễ hội Bia Hơi Hà Nội và âm nhạc tại Quảng trường Hùng Vương

14/06/2025 962 lượt xem
A A- A+

Trong hai ngày 13-14/6/2025, tại Quảng trường Hùng Vương (TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ), Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) và Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà tổ chức Lễ hội Bia Hơi Hà Nội 2025 với chủ đề “Một Nét Văn Hóa Hà Nội”. Trong 2 ngày diễn ra, Lễ hội dự kiến thu hút khoảng chục nghìn người tham dự.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình quảng bá thương hiệu Bia Hơi Hà Nội của Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tại nhiều tỉnh thành phía Bắc, với điểm nhấn độc đáo là sự kết hợp giữa ẩm thực, bia hơi truyền thống và âm nhạc hiện đại.

 

 

Lễ hội năm nay được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, vừa tôn vinh nét đẹp văn hóa truyền thống, vừa mang đến bầu không khí trẻ trung, hiện đại, phù hợp với nhiều thế hệ người tiêu dùng. Không gian Lễ hội được thiết kế thành các khu vực trải nghiệm ấn tượng với khu vực cổng chào hoành tráng, photobooth check-in độc đáo. Khu vực phục vụ bia với 3 dòng sản phẩm đặc sắc từ thương hiệu Bia Hơi Hà Nội. Khu ẩm thực đa dạng với những món ăn đặc sắc 3 miền. Khu vực sân khấu âm nhạc hoành tráng, cùng hàng loạt minigame và hoạt động giải trí khác.

 

 

Điểm nhấn không thể bỏ qua chính là chương trình âm nhạc bùng nổ, với sự tham gia của các ca sĩ, DJ trẻ đang được giới trẻ yêu thích như ca sĩ Quân A.P – “chàng trai ballad” với những ca khúc ngọt ngào, sâu lắng; Ca sĩ Việt Sơn – mang đến những bản hit sôi động, tươi mới. Và DJ Amyo – khuấy động không khí bằng loạt set nhạc EDM rực lửa, biến Quảng trường Hùng Vương thành “biển người” cuồng nhiệt.

 

 

Đáng chú ý, khách tham dự lễ hội còn được nhận những phần quà hấp dẫn từ Ban Tổ chức, bao gồm 01 chai PET Bia Hơi Hà Nội 1 lít hoặc 01 ca Bia Hơi Hà Nội 2 lít. Việc nhận vé mời miễn phí cũng được thực hiện đơn giản, nhanh chóng thông qua việc quét mã QR Zalo của Bia Hơi Hà Nội, mỗi vé dành cho 2 người – thuận tiện cho các nhóm bạn bè, gia đình cùng tham gia.

 

 

Lễ hội được tổ chức với quy mô từ 3.000 – 5.000 người/ngày, cùng hệ thống tổ chức bài bản, an toàn, đảm bảo đầy đủ các phương án về an ninh, y tế, cứu hộ. Khách mời khi đến sẽ đi qua máy đo nhiệt độ tự động, đảm bảo phòng chống dịch bệnh, tạo môi trường an toàn tuyệt đối cho người tham gia.

 

 

Không đơn thuần chỉ là một sự kiện quảng bá bia, “Một Nét Văn Hóa Hà Nội” đã trở thành một hoạt động văn hóa thường niên đầy ý nghĩa, mang đến những trải nghiệm hấp dẫn trong không khí trẻ trung, hiện đại của những bản nhạc sôi động. Hoạt động cũng thể hiện tâm huyết của HABECO và Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà trong việc giữ gìn và lan tỏa văn hóa uống Bia Hơi Hà Nội – biểu tượng của sự gắn kết, sẻ chia và tinh thần sảng khoái của người Việt.

 

 

Chia sẻ tại Lễ hội, ông Lê Văn Tĩnh - Giám đốc Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà cho biết: “Lễ hội không chỉ là dịp để chúng tôi quảng bá hương vị đặc trưng của Bia Hơi Hà Nội, mà còn là cơ hội để kết nối cộng đồng, lan tỏa tinh thần sảng khoái, gắn bó – điều đã làm nên thương hiệu Bia Hơi Hà Nội suốt nhiều thập kỷ qua. Chúng tôi mong muốn, từ không khí sôi động của lễ hội hôm nay, hình ảnh Bia Hơi Hà Nội sẽ ngày càng đến gần hơn với người dân Phú Thọ và các tỉnh thành lân cận”.

 

 

Kiệt Vũ

 

Chiều 13/6, tại TP. Việt Trì (Phú Thọ), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà phối hợp với Chi cục Thuế khu vực VIII và Viettel Phú Thọ tổ chức Hội nghị Tọa đàm “Cập nhật chính sách thuế mới năm 2025”, thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, đại lý, khách hàng.
14/06/2025
Ngày 13/6/2025, trong không khí trang trọng và hân hoan, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập (15/06/1960 – 15/06/2025). Sự kiện này không chỉ là dịp để nhìn lại chặng đường lịch sử đầy tự hào, mà còn là cơ hội để khẳng định vị thế, tinh thần đoàn kết và truyền thống tốt đẹp của Công ty trong bối cảnh kinh tế đầy biến động.
13/06/2025
Kế thừa tinh hoa từ năm 1890, Bia Hơi Hà Nội song hành cùng lịch sử Hà Nội. Hơn cả một thức uống, Bia Hơi Hà Nội đã trở thành một phần của đời sống, một nét văn hóa không thể tách rời khỏi nhịp sống của Thủ đô. Hòa nhịp cùng thời đại, nét đẹp văn hóa ấy tiếp tục lan tỏa khắp mọi miền tổ quốc, được hàng nghìn bạn bè quốc tế đón nhận.
11/06/2025
Sáng ngày 31/5/2025, gần 200 tình nguyện viên từ Carlsberg Việt Nam – bao gồm Ban Lãnh đạo cấp cao, đội ngũ nhân viên và gia đình đã cùng tham gia hoạt động dọn dẹp bờ biển tại xã Phước Tỉnh (huyện Long Đất, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Hơn 3 tấn rác thải đã được thu gom dọc bờ biển, góp phần trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho vùng biển và lan tỏa tinh thần hành động vì môi trường.
10/06/2025
Với lịch sử 65 năm phát triển, Công ty Cổ phẩn Bia Hà Nội – Hải Phòng đã mang đến các sản phẩm chất lượng tuyệt hảo, tự hào là “Thương hiệu bia của người Việt” gắn bó với ẩm thực của người dân thành phố Cảng.
05/06/2025
Tối 3/6/2025, tại Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm số 16 Lạch Tray (Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của doanh nghiệp. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty (15/6/1960 - 15/6/2025).
04/06/2025
Có được thành quá to lớn như ngày hôm nay, Tập đoàn POLYCO đã vượt qua nhiều cơn sóng lớn để tự tin vươn mình ra biển lớn, đó là nhờ ý chí, quyết tâm và tầm nhìn chiến lược của “người thuyền trưởng” - GS.TS Đinh Văn Thuận - Chủ tịch Tập đoàn và tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo của Tổng giám đốc trẻ Đinh Văn Thành cùng tập thể các cán bộ, nhân viên, người lao động.
29/05/2025
Ngày 28/05/2025, thương hiệu Bia Larue (một nhãn hiệu thuộc Công ty HEINEKEN Việt Nam) và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Đà Nẵng vừa tiến hành Ký kết Biên bản ghi nhớ tài trợ, đồng hành tổ chức Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 tại sự kiện “Chương trình họp báo công bố Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 – Enjoy Danang Festival 2025”.
29/05/2025
Gần đây, với xu thế "xanh hóa" ngành công nghiệp đồ uống và sự bất ổn của nguồn nguyên liệu truyền thống, ứng dụng Carrageenan trong sản xuất bia được các nhà máy bia lớn trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng nhìn nhận như một bước đi chiến lược.
28/05/2025
Trải qua 65 năm xây dựng và phát triển (15/6/1960 - 15/6/2025), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã có những bước tiến vượt bậc, không ngừng đổi mới công nghệ, thiết bị, mở rộng sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm… đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đem đến các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn thực phẩm, dịch vụ tốt nhất, tự hào là thương hiệu bia truyền thống gắn bó với ẩm thực của người dân thành phố Cảng.
27/05/2025
Ngày 26/5/2025, tại Công viên Thanh thiếu niên, thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An), Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam phối hợp với Công ty TCP Việt Nam và các đơn vị tổ chức Ngày hội “Thanh niên công nhân – Lan tỏa năng lượng tích cực”. Sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo đoàn viên, thanh niên công nhân trên địa bàn. Nhãn hàng Redbull của Công ty TCP Việt Nam là thương hiệu đồng hành cùng Ngày hội.
26/05/2025
Heineken Việt Nam hợp tác trồng rừng, bảo vệ đa dạng sinh học, từ đó bù hoàn 690,64 triệu lít nước trong năm 2024 tại lưu vực sông Tiền - đạt mục tiêu sớm 5 năm.
26/05/2025
QC1 Công ty CP Bia Hà Nội - Kim Bài Suntory PepsiCo Việt Nam Coca-Cola Việt Nam Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà Công ty Ngân Hạnh Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội - Hưng Yên 89
® 2024 Bản quyền thuộc Tạp chí Đồ uống Việt Nam. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.
Đặt mua tạp chí in
Mã bảo vệ
Đặt mua