Trong hai ngày 13-14/6/2025, tại Quảng trường Hùng Vương (TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ), Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) và Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà tổ chức Lễ hội Bia Hơi Hà Nội 2025 với chủ đề “Một Nét Văn Hóa Hà Nội”. Trong 2 ngày diễn ra, Lễ hội dự kiến thu hút khoảng chục nghìn người tham dự.
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình quảng bá thương hiệu Bia Hơi Hà Nội của Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tại nhiều tỉnh thành phía Bắc, với điểm nhấn độc đáo là sự kết hợp giữa ẩm thực, bia hơi truyền thống và âm nhạc hiện đại.

Lễ hội năm nay được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, vừa tôn vinh nét đẹp văn hóa truyền thống, vừa mang đến bầu không khí trẻ trung, hiện đại, phù hợp với nhiều thế hệ người tiêu dùng. Không gian Lễ hội được thiết kế thành các khu vực trải nghiệm ấn tượng với khu vực cổng chào hoành tráng, photobooth check-in độc đáo. Khu vực phục vụ bia với 3 dòng sản phẩm đặc sắc từ thương hiệu Bia Hơi Hà Nội. Khu ẩm thực đa dạng với những món ăn đặc sắc 3 miền. Khu vực sân khấu âm nhạc hoành tráng, cùng hàng loạt minigame và hoạt động giải trí khác.

Điểm nhấn không thể bỏ qua chính là chương trình âm nhạc bùng nổ, với sự tham gia của các ca sĩ, DJ trẻ đang được giới trẻ yêu thích như ca sĩ Quân A.P – “chàng trai ballad” với những ca khúc ngọt ngào, sâu lắng; Ca sĩ Việt Sơn – mang đến những bản hit sôi động, tươi mới. Và DJ Amyo – khuấy động không khí bằng loạt set nhạc EDM rực lửa, biến Quảng trường Hùng Vương thành “biển người” cuồng nhiệt.

Đáng chú ý, khách tham dự lễ hội còn được nhận những phần quà hấp dẫn từ Ban Tổ chức, bao gồm 01 chai PET Bia Hơi Hà Nội 1 lít hoặc 01 ca Bia Hơi Hà Nội 2 lít. Việc nhận vé mời miễn phí cũng được thực hiện đơn giản, nhanh chóng thông qua việc quét mã QR Zalo của Bia Hơi Hà Nội, mỗi vé dành cho 2 người – thuận tiện cho các nhóm bạn bè, gia đình cùng tham gia.

Lễ hội được tổ chức với quy mô từ 3.000 – 5.000 người/ngày, cùng hệ thống tổ chức bài bản, an toàn, đảm bảo đầy đủ các phương án về an ninh, y tế, cứu hộ. Khách mời khi đến sẽ đi qua máy đo nhiệt độ tự động, đảm bảo phòng chống dịch bệnh, tạo môi trường an toàn tuyệt đối cho người tham gia.

Không đơn thuần chỉ là một sự kiện quảng bá bia, “Một Nét Văn Hóa Hà Nội” đã trở thành một hoạt động văn hóa thường niên đầy ý nghĩa, mang đến những trải nghiệm hấp dẫn trong không khí trẻ trung, hiện đại của những bản nhạc sôi động. Hoạt động cũng thể hiện tâm huyết của HABECO và Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà trong việc giữ gìn và lan tỏa văn hóa uống Bia Hơi Hà Nội – biểu tượng của sự gắn kết, sẻ chia và tinh thần sảng khoái của người Việt.

Chia sẻ tại Lễ hội, ông Lê Văn Tĩnh - Giám đốc Công ty CP Bia Hà Nội – Hồng Hà cho biết: “Lễ hội không chỉ là dịp để chúng tôi quảng bá hương vị đặc trưng của Bia Hơi Hà Nội, mà còn là cơ hội để kết nối cộng đồng, lan tỏa tinh thần sảng khoái, gắn bó – điều đã làm nên thương hiệu Bia Hơi Hà Nội suốt nhiều thập kỷ qua. Chúng tôi mong muốn, từ không khí sôi động của lễ hội hôm nay, hình ảnh Bia Hơi Hà Nội sẽ ngày càng đến gần hơn với người dân Phú Thọ và các tỉnh thành lân cận”.

Kiệt Vũ