Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới

04/06/2025 433 lượt xem
A A- A+

Tối 3/6/2025, tại Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm số 16 Lạch Tray (Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của doanh nghiệp. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty (15/6/1960 - 15/6/2025).

Sự chuyển mình tinh tế

Tại sự kiện, các đại biểu và đông đảo khách hàng đã chứng kiến Lễ ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới với sản phẩm Bia hơi Hà Nội (Licensed chai PET 1 lít)bia chai Harbour Silver 330ml. Sản phẩm Bia hơi Hà Nội (Licensed chai PET 1 lít) do Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng sản xuất đã chính thức có mặt tại thị trường thành phố Hải Phòng. Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng là một trong 3 đơn vị vinh dự được Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội - HABECO chọn để sản xuất và tiêu thụ sản phẩm này bởi Công ty đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, thiết bị, uy tín mà HABECO đề ra. Sản phẩm Bia Hơi Hà Nội Licensed chai PET 1 lít diện mạo hiện đại, tiện dụng, vị men nguyên bản, tươi mới, thơm ngon đặc trưng. Toàn bộ quy trình từ việc lựa chọn nguyên liệu, công thức nấu bia, sản xuất đến đóng gói và phân phối, đều tuân thủ chặt chẽ theo tiêu chuẩn kỹ thuật và được giám sát bởi HABECO.

 

Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng Phạm Anh Tuấn; Giám đốc Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng Trần Văn Trung cùng các đại biểu thực hiện nghi thức kéo băng chính thức ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới.

 

          Cùng ấn tượng với sự ra mắt của sản phẩm Bia hơi Hà Nội (Licensed chai PET 1 lít), các đại biểu và người dân Hải Phòng còn hào hứng với diện mạo thương hiệu hoàn toàn mới, mang đậm chất hiện đại và bản lĩnh của dòng bia chai Harbour Silver 330ml. Sau 4 năm chinh phục thị trường, sản phẩm Hải Phòng Silver Beer đã nhận được sự tin yêu và ưa chuộng của đông đảo khách hàng, tuy nhiên, với mục tiêu không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hải Phòng đã quyết định nâng cấp, cải tiến và thay đổi diện mạo sản phẩm, cho ra đời sản phẩm mới với tên gọi “Bia chai Harbour Silver Beer – Khẳng định khí chất”. Quyết định này được đưa ra sau khi thống nhất đề án nghiên cứu kỹ lưỡng của đội ngũ cán bộ nhân viên trong Công ty, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc và tâm huyết của doanh nghiệp đối với sản phẩm và thương hiệu.

 

Ông Trần Văn Trung - Giám đốc Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng phát biểu tại Lễ ra mắt

 

Sự thay đổi rõ nét nhất nằm ở thiết kế của sản phẩm. Nắp chai được in nổi bật cánh hoa phượng đỏ 5 cánh trên nền vàng, biểu tượng đặc trưng của thành phố Hải Phòng, được bảo vệ bởi lớp giấy bạc với màu sắc hài hòa với sắc bia và tem nhãn trên chai. Điểm nhấn đặc biệt là nhãn thân “Harbour Silver Beer” với màu xám chủ đạo cùng phông chữ cách điệu cá tính, không chỉ tôn lên vẻ hiện đại mà còn thể hiện tinh thần phóng khoáng, đậm chất riêng của sản phẩm mới. Những thay đổi này không chỉ đơn thuần là sự đổi mới về hình thức mà còn là sự thể hiện tầm nhìn chiến lược lâu dài của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hải Phòng, với mong muốn không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân Đất Cảng mà còn lan tỏa thương hiệu Bia Hải Phòng đến với những người yêu bia trên toàn quốc.

 

Bộ đôi sản phẩm Bia hơi Hà Nội (Licensed chai PET 1 lít) và bia chai Harbour Silver 330ml với bộ nhận diện mới sang hơn nhưng vẫn giữ nguyên chất Bia Hải Phòng.

 

Với thiết kế mới, cá tính và hiện đại, Harbour Silver 330ml vẫn giữ được nét sang trọng vốn có, đồng thời giữ nguyên chất lượng đặc trưng đã làm nên thương hiệu Harbour Silver trên thị trường bia Việt Nam. Bia chai Harbour Silver Beer được định vị là sản phẩm mới hướng tới giới trẻ – thế hệ của sự sáng tạo, dám khác biệt và đột phá, những người luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo.

 

Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng Đinh Duy Hòa phát biểu tại Lễ ra mắt

 

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới là một điểm nhấn quan trọng trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng, khẳng định vị thế và sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Khẳng định khí chất

Trong bối cảnh thị trường bia Việt Nam ngày càng cạnh tranh, Bia Hà Nội - Hải Phòng, một thương hiệu với bề dày lịch sử 65 năm hình thành và phát triển đã và đang không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế của mình, đặc biệt là trong phân khúc bia cao cấp dành cho giới trẻ. Hiện nay, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đang sản xuất và cung cấp ra thị trường hơn 10 loại bia, bao gồm Bia hơi Hải Phòng, Bia tươi Hải Phòng, Bia tươi Amber, Bia chai Amber, và Bia chai HAIPHONG SILVER…, khẳng định sự đa dạng và khả năng đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng.

 

Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng và các đại biểu nâng cốc chúc mừng sự kiện.

 

Việc ra mắt sản phẩm mới Bia hơi Hà Nội (Licensed chai PET 1 lít) và thay đổi nhận diện sản phẩm Harbour Silver Beer là một bước đi chiến lược nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, đa dạng hóa sản phẩm, tạo sức hấp dẫn mới cho sản phẩm, và thúc đẩy hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty. Đồng thời hứa hẹn sẽ tạo nên một cú hích mạnh mẽ, kích thích nhu cầu tiêu dùng bia của người dân Hải Phòng và khu vực miền Bắc.

Harbour Silver Beer được đánh giá là dòng bia cao cấp với vị men đậm đà đầy lôi cuốn, hướng đến những trải nghiệm của giới trẻ. Được ví như một sản phẩm mang trong mình sự sống động và là biểu trưng cho sự phóng khoáng tươi mới với ánh bạc nổi bật của chai bia Harbour Silver Beer, tất cả quyện hoà mang lại phong cách của sức trẻ với sự nồng nhiệt, hết mình trong mỗi cuộc vui cùng bạn bè. Hương bia từ hoa houblon và malt, gạo mang đến vị nồng nàn, quyến rũ đầy đam mê. Những dòng bia vàng sánh mịn mang lại cảm giác sảng khoái tột đỉnh lan rộng khắp cơ thể sau một ngày dài mệt mỏi.

Bên cạnh một Harbour Silver Beer trẻ trung, phóng khoáng, Bia hơi Hà Nội (Licensed chai PET 1 lít) vẫn mang lại cho người dùng một hương vị truyền thống, đậm đà lôi cuốn, nhưng không kém phần tinh tế với chất men đầy ý vị của “Một nét văn hóa Hà Nội”.

 

Các đại biểu và khách hàng hào hứng với sản phẩm mới của Công ty.

 

 Các sản phẩm của Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng có sự kết hợp hài hòa giữa những nguyên liệu tự nhiên hảo hạng như đại mạch, hoa houblon… và quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến. Dưới sự giám sát của các chuyên gia hàng đầu, mỗi mẻ bia đều được đảm bảo chất lượng đồng nhất, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người thưởng thức. Sự chú trọng vào chất lượng là yếu tố then chốt, giúp Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng giữ vững uy tín và niềm tin của người tiêu dùng trong suốt những năm qua.

Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng đa dạng của giới trẻ, Công ty  không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng đến việc đổi mới và sáng tạo. Hai sản phẩm đối lập về tính cách, có lẽ là ám chỉ đến sự đa dạng trong dòng sản phẩm của họ, hướng đến các đối tượng khác nhau. Việc ra mắt nhận diện mới cho thương hiệu Harbour Silver và giới thiệu sản phẩm Bia hơi Hà Nội (Licensed chai PET 1 lít) là minh chứng rõ ràng cho sự thay đổi và thích ứng của Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng trong kỷ nguyên mới.

Chia sẻ cảm xúc của mình khi thưởng thức bia chai Harbour Silver, anh Nguyễn Văn Hiệu (ở Hải Phòng) cho biết, bia Harbour Silver rất dễ uống vì hương vị êm dịu, thanh khiết. Harbour Silver có màu vàng sáng óng nổi bật trên nền nhãn nâu trắng, chai trong suốt khá bắt mắt. Tất cả mang đến một trải nghiệm thư thái, thăng hoa với dòng bia mát lạnh, sảng khoái.

 

 

Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã và đang viết tiếp câu chuyện thành công của mình bằng sự kết hợp giữa truyền thống và đổi mới, chất lượng và sáng tạo, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và đóng góp vào sự phát triển của ngành Bia Việt Nam. Thương hiệu này không chỉ mang đến những sản phẩm bia chất lượng mà còn là niềm tự hào của người dân Hải Phòng và là biểu tượng cho sự vươn mình của dân tộc Việt Nam trong kỷ nguyên mới.

 

 

Với những thay đổi tích cực và sự đầu tư nghiêm túc vào chất lượng sản phẩm, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu bia với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

 

Có được thành quá to lớn như ngày hôm nay, Tập đoàn POLYCO đã vượt qua nhiều cơn sóng lớn để tự tin vươn mình ra biển lớn, đó là nhờ ý chí, quyết tâm và tầm nhìn chiến lược của “người thuyền trưởng” - GS.TS Đinh Văn Thuận - Chủ tịch Tập đoàn và tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo của Tổng giám đốc trẻ Đinh Văn Thành cùng tập thể các cán bộ, nhân viên, người lao động.
29/05/2025
Ngày 28/05/2025, thương hiệu Bia Larue (một nhãn hiệu thuộc Công ty HEINEKEN Việt Nam) và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Đà Nẵng vừa tiến hành Ký kết Biên bản ghi nhớ tài trợ, đồng hành tổ chức Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 tại sự kiện “Chương trình họp báo công bố Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 – Enjoy Danang Festival 2025”.
29/05/2025
Gần đây, với xu thế "xanh hóa" ngành công nghiệp đồ uống và sự bất ổn của nguồn nguyên liệu truyền thống, ứng dụng Carrageenan trong sản xuất bia được các nhà máy bia lớn trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng nhìn nhận như một bước đi chiến lược.
28/05/2025
Trải qua 65 năm xây dựng và phát triển (15/6/1960 - 15/6/2025), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã có những bước tiến vượt bậc, không ngừng đổi mới công nghệ, thiết bị, mở rộng sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm… đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đem đến các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn thực phẩm, dịch vụ tốt nhất, tự hào là thương hiệu bia truyền thống gắn bó với ẩm thực của người dân thành phố Cảng.
27/05/2025
Ngày 26/5/2025, tại Công viên Thanh thiếu niên, thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An), Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam phối hợp với Công ty TCP Việt Nam và các đơn vị tổ chức Ngày hội “Thanh niên công nhân – Lan tỏa năng lượng tích cực”. Sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo đoàn viên, thanh niên công nhân trên địa bàn. Nhãn hàng Redbull của Công ty TCP Việt Nam là thương hiệu đồng hành cùng Ngày hội.
26/05/2025
Heineken Việt Nam hợp tác trồng rừng, bảo vệ đa dạng sinh học, từ đó bù hoàn 690,64 triệu lít nước trong năm 2024 tại lưu vực sông Tiền - đạt mục tiêu sớm 5 năm.
26/05/2025
Keg Savy Vietnam Limited là công ty sản xuất thùng chuyên nghiệp, hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất, thiết bị sản xuất robot tự động cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất và luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
26/05/2025
Ngày 29/4, tại Phú Thọ, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà (công ty con của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội - HABECO) tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm Bia Hơi Hà Nội Licensed chai PET 1 lít nhằm phát triển thị trường sản phẩm này tới nhiều tỉnh, thành.
30/04/2025
Ngày 24/04/2025, tại Đại hội Cổ đông Thường niên 2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã công bố kết quả tăng trưởng tích cực trong năm 2024 vừa qua trên nhiều phương diện. Kết quả này có được nhờ bước đi chiến lược và nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp tập trung vào các mục tiêu nâng cao hiệu quả thương mại, tăng cường độ phủ trên thị trường và phát huy năng lực trên các lĩnh vực đổi mới cải tiến, sản xuất cũng như cung ứng.
24/04/2025
Hòa trong không khí hân hoan mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2025), ngày 18/04/2025, HEINEKEN Việt Nam thông qua nhãn hiệu Tiger Beer phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các quận trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chuỗi chương trình “Bữa tiệc Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất”.
19/04/2025
Trong suốt hành trình 30 năm tại Việt Nam, Suntory PepsiCo không ngừng hành động vì một Việt Nam tốt đẹp hơn, thực hiện cam kết phát triển lâu dài và hướng tới hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững. Nhân dịp này, Phóng viên Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã có buổi trò chuyện với ông Đỗ Thái Vương - Phó Tổng Giám đốc, phụ trách Đối ngoại và Truyền thông, Suntory PepsiCo Việt Nam về những đóng góp quan trọng của Công ty đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam trong suốt 30 năm qua.
15/04/2025
Nhằm góp phần xây dựng văn hóa giao thông an toàn và lối sống trách nhiệm trong cộng đồng nói chung và sinh viên, đoàn viên thanh niên nói riêng, vừa qua, HEINEKEN Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức Chương trình “Uống 0 Lái 2025” tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).
11/04/2025
QC1 Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà Công ty Ngân Hạnh Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội - Hưng Yên 89
® 2024 Bản quyền thuộc Tạp chí Đồ uống Việt Nam. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.
Đặt mua tạp chí in
Mã bảo vệ
Đặt mua