Văn bản - Chính sách

Thư viện Chính sách

Quy định xử phạt vi phạm trong quảng cáo cần rõ ràng, minh bạch để giảm rủi ro pháp lý cho doanh nghiệp
Quy định xử phạt vi phạm trong quảng cáo cần rõ ràng, minh bạch để giảm rủi ro pháp lý cho doanh nghiệp
Trong Công văn số 58/CV-VBA gửi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ngày 28/8/2025, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) nêu bốn nhóm góp ý trọng tâm đối với Dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo. Tinh thần chung: quy định phải minh bạch, có tiêu chí đo lường rõ ràng, bảo vệ người tiêu dùng nhưng không tạo gánh nặng hành chính và rủi ro pháp lý ngoài ý muốn cho bên tuân thủ.
28/08/2025

Văn Bản Mới

Cục Xuất nhập khẩu thông báo về việc thực hiện Thông tư số 44/2025/TT-BCT
Cục Xuất nhập khẩu thông báo về việc thực hiện Thông tư số 44/2025/TT-BCT
Ngày 07/7/2025, Bộ trưởng Bộ Công Thương ban hành Thông tư số 44/2025/TT-BCT quy định Quy tắc xuất xứ hàng hoá trong Hiệp định thành lập Khu vực thương mại tự do ASEAN - Úc - Niu Di-lân, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 22/8/2025.
19/08/2025

Góc Nhìn Chuyên Gia

Kinh tế thế giới nhiều biến động trong năm 2025, Việt Nam nỗ lực vươn lên
Kinh tế thế giới nhiều biến động trong năm 2025, Việt Nam nỗ lực vươn lên
Chúng ta đã bước sang năm mới 2025 với khí thế mới, nhiều vận hội, thời cơ, song cũng không ít thách thức, khó khăn đan xen. Dưới góc nhìn của chuyên gia kinh tế có nhiều kinh nghiệm, TS. Lê Đăng Doanh đã có những phân tích về tình hình quốc tế cũng như trong nước để có những nhận định về dự báo kinh tế năm 2025.
09/01/2025
QC1 Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Phòng Suntory PepsiCo Việt Nam Coca-Cola Việt Nam Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà Công ty Ngân Hạnh Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội - Hưng Yên 89

Tạp chí Đồ uống Việt Nam - Hương vị của Cuộc sống

 

Tạp chí Đồ uống Việt Nam là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam.

Kênh thông tin chuyên sâu, chuyên ngành Đồ uống trong nước và quốc tế, tuyên truyền các chính sách liên quan đến ngành Đồ uống, văn hóa uống - uống có trách nhiệm, đồ uống với đời sống, khoa học - công nghệ, thiết bị - nguyên liệu, xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu...

 

Đọc thêm >

® 2024 Bản quyền thuộc Tạp chí Đồ uống Việt Nam. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.
Đặt mua tạp chí in
Mã bảo vệ
Đặt mua