WonderTour - 5 năm kiến tạo hành trình du lịch đích thực

03/12/2025 6 lượt xem
A A- A+

Ra đời giữa thời điểm khó khăn nhất của ngành Du lịch Việt Nam, Công ty Du lịch WonderTour đã chứng minh bản lĩnh tiên phong, tinh thần đổi mới và khát vọng vươn lên bằng những bước đi táo bạo, vững vàng. Sau 5 năm phát triển, WonderTour không chỉ khẳng định vị thế trong lĩnh vực lữ hành mà còn trở thành biểu tượng của sự bền bỉ, sáng tạo và nhân văn trong ngành Du lịch Việt Nam.

 

Khởi nghiệp giữa giông bão - bản lĩnh làm nên khác biệt

Cuối năm 2020, giữa lúc đại dịch Covid-19 khiến du lịch toàn cầu “đóng băng”, WonderTour chính thức thành lập – một quyết định tưởng chừng liều lĩnh nhưng đầy dũng khí. Với tầm nhìn “biến thách thức thành cơ hội”, tập thể WonderTour đã miệt mài khẳng định chỗ đứng bằng những sản phẩm du lịch độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng.

 

Từ những tour đoàn riêng, tour chuyên đề, tour sự kiện đến tour MICE, WonderTour từng bước ghi dấu trên bản đồ du lịch Việt Nam, góp phần hồi sinh thị trường du lịch nội địa và quốc tế sau đại dịch. Với khẩu hiệu “du lịch đích thực”, WonderTour luôn đổi mới, sáng tạo, mang đến dịch vụ du lịch tận tâm, đúng nghĩa, có giá trị xã hội cao, phù hợp với những yêu cầu khó nhất của khách hàng.

 

 

Phát triển bền vững cùng chất lượng và niềm tin

Trải qua chặng đường 5 năm, WonderTour đã đồng hành cùng hơn 1 triệu lượt khách hàng và trở thành đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tập đoàn Vitto Hoàn Mỹ, Ngân hàng VPBank, Ngân hàng MSB, ngân hàng VietcomTank, Tổng công ty Hóa chất dịch vụ dầu khí PVChem, Công ty Cổ phần Sữa quốc tế IDP, Bệnh viện Việt Pháp, Honda Vĩnh Phúc, Kiểm toán EY, Bảo hiểm Bảo Việt… cùng hàng trăm cơ quan, tổ chức trên cả nước.

 

 

Song song với phát triển kinh doanh, WonderTour xây dựng hệ thống hoạt động chuyên nghiệp với trụ sở chính tại 129 Nguyễn Ngọc Doãn, Phường Kim Liên, Hà Nội, cùng 5 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Phú Thọ, Hà Nam cũ, Nam Định cũ (nay là tỉnh Ninh Bình) và Hà Đông (Hà Nội), mở rộng mạng lưới dịch vụ du lịch trên toàn quốc. Tháng 9 vừa qua, WonderTour long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập và khai trương văn phòng trụ sở mới – một cột mốc khẳng định tầm vóc, năng lực và chiến lược phát triển bền vững trong giai đoạn mới.

Ngày 07/11/2025, Công ty WonderTour đã chính thức khai trương văn phòng chi nhánh WonderTour Hồ Chí Minh tại số 6 Cửu Long, P. Tân Sơn Hòa, TP. Hồ Chí Minh. Đây là một dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của WonderTour – mang dịch vụ du lịch chất lượng, uy tín và trải nghiệm “Du lịch đích thực” đến gần hơn với khách hàng các tỉnh phía Nam. Việc chính thức có mặt tại TP. Hồ Chí Minh – chi nhánh thứ 6 của WonderTour trên toàn quốc là bước tiến mới trong hành trình mở rộng và kết nối sâu rộng hơn với du khách khắp mọi miền.

Lan tỏa văn hóa doanh nghiệp nhân văn

Không chỉ chú trọng hiệu quả kinh doanh, WonderTour đặc biệt coi trọng văn hóa doanh nghiệp lấy “chữ Nhân” làm gốc rễ. Năm giá trị cốt lõi được Công ty đề cao gồm: “Hiếu với phụ mẫu – Ân với vi sư – Tâm với đồng bào – Trí với bản ngã – Tín với phát ngôn”, trở thành kim chỉ nam cho mọi hành động và quyết định.

Tinh thần nhân văn ấy được thể hiện rõ qua chuỗi hoạt động thiện nguyện ý nghĩa mà WonderTour tổ chức: chương trình “Niềm vui cho em” tại Bum Tở (Mường Tè, Lai Châu) với hơn 8 tấn hàng hóa, quần áo, thuốc men cho trẻ em vùng cao; các hoạt động trao quà tại Sa Pa (Lào Cai), Hà Giang (nay là Tuyên Quang), cùng chương trình hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả bão Yagi tại Tuyên Quang, Yên Bái, Phú Thọ. Những chuyến đi ấy không chỉ mang vật chất mà còn lan tỏa tinh thần sẻ chia, nhân ái của tập thể WonderTour đến cộng đồng.

 

Hành trình trải nghiệm của các cơ quan, đoàn thể tại Triển lãm A80.
 

Con người là trung tâm phát triển

Trong hành trình phát triển, WonderTour xác định con người là yếu tố quyết định sự bền vững. Mỗi nhân sự là một mắt xích quan trọng trong chuỗi giá trị, cùng góp phần xây dựng thương hiệu WonderTour phát triển bền vững, vươn xa. Doanh nghiệp thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo, chương trình Team Building và giao lưu nội bộ nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, khích lệ sáng tạo và xây dựng môi trường làm việc gắn bó, chuyên nghiệp.

Với khẩu hiệu “du lịch đích thực”, WonderTour luôn đổi mới, sáng tạo, mang đến hàng trăm tour du lịch chuyên đề, có giá trị xã hội cao, phù hợp với những yêu cầu khó nhất của khách hàng. WonderTour với sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã trở thành đơn vị lữ hành uy tín, định vị trên thị trường ở nhiều dòng tour chuyên đề có tính sáng tạo & giá trị đi kèm cao như: Tour khách đoàn, tour doanh nhân, tour công nhân, tour thời trang, tour phật giáo, tour kỹ năng…

Năm 2025, đánh dấu chặng đường 5 năm phát triển không chỉ là cột mốc nhìn lại hành trình đã qua mà còn là khởi đầu cho chặng đường mới. WonderTour cam kết tiếp tục đổi mới, sáng tạo, nâng tầm dịch vụ và mở rộng quy mô hoạt động, hướng đến mục tiêu vươn tầm khu vực, đưa thương hiệu WonderTour trở thành niềm tự hào của Du lịch Việt Nam trên bản đồ quốc tế.

Minh Quân

Mỗi sáng, khi ánh nắng đầu tiên vừa chạm hiên nhà, mẹ tôi đã trở về từ chợ sớm, tay xách túi chè xanh còn ướt đẫm sương đêm. Mẹ bảo: "Chè Đồ Sơn đấy, thơm lắm, uống cả ngày không chán".
19/09/2025
Ngồi giữa lòng thành phố náo nhiệt, tôi nhắm mắt và hình dung về Suối Giàng – không chỉ là một địa danh, mà là một thế giới riêng, nơi những cây chè Shan Tuyết cổ thụ sừng sững giữa biển mây, nơi mỗi búp chè trắng mịn như phủ tuyết mang theo hồn núi rừng và giọt mồ hôi của bao thế hệ người Mông, người Dao. Chè Shan Tuyết không chỉ là sản vật đặc trưng, mà còn là biểu tượng của niềm tin, của khát vọng vươn lên từ gian khó của đồng bào miền núi. Được vinh danh là sản phẩm OCOP tiêu biểu, chè Suối Giàng đang từng bước khẳng định chỗ đứng trên thị trường, mang trong mình giấc mơ chinh phục những đỉnh cao mới.
14/07/2025
Về Trà Vinh mà không thưởng thức văn hoá và ẩm thực nơi đây thì thật thiệt thòi. Chúng tôi đã đến điểm di tích Ao Bà Om, Bảo tàng Khmer và Chùa Âng. Cảnh sắc chốn này đẹp tuyệt vời! Hồ nước xanh trong veo, trên bờ những hàng dầu cổ thụ cao vút khoe những bộ rễ đẹp kiêu hãnh nổi trên mặt đất.
06/06/2025
Cô Tô không chỉ là hòn đảo ngọc với những bãi biển trong xanh, cát trắng mịn màng và khung cảnh thiên nhiên hoang sơ quyến rũ, mà còn là điểm hẹn của những tâm hồn yêu ẩm thực, đặc biệt là hải sản tươi ngon được đánh bắt trực tiếp tại vùng biển này. Để hành trình khám phá vị giác ấy thêm trọn vẹn, du khách thường tìm thấy một người bạn đồng hành lý tưởng là những ly bia mát lạnh, sủi bọt.
04/06/2025
Đến với Lễ hội Làng Sen 2025 - sự kiện trọng đại kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vào những ngày tháng 5 này, không chỉ là dịp để du khách tưởng nhớ vị lãnh tụ kính yêu mà còn là cơ hội tuyệt vời để khám phá những nét đẹp văn hóa cùng nền ẩm thực vô cùng phong phú của xứ Nghệ.
20/05/2025
Nằm ở phía Tây của tỉnh Yên Bái, đỉnh núi Suối Giàng là điểm đến được ưa chuộng hàng đầu của những người yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên cùng văn hóa của đồng bào các dân tộc miền núi. Và Không gian văn hóa trà Suối Giàng sẽ là cầu nối giúp du khách cảm nhận đầy đủ về vùng đất, con người nơi đây!
13/05/2025
Được mệnh danh là “thiên cổ đệ nhất trà”, nhờ sự cầu kỳ trong cách chế biến, Trà Sen Tây Hồ, Hà Nội mang hương vị thanh tao như hội tụ tinh khí của đất trời Thăng Long với hơn ngàn năm văn hiến để trở thành thức uống yêu thích của mọi du khách khi đến Hà Nội.
07/05/2025
Là một làng cổ lâu đời mang rất nhiều nét văn hóa đặc sắc, làng cổ Đường Lâm vẫn giữ được những đặc trưng cơ bản của một ngôi làng xưa với đình làng, cây đa, bến nước, chùa miếu... cùng không gian làng quê yên bình, cổ kính giúp nơi đây trở thành điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong hành trình về xứ Đoài mây trắng.
29/04/2025
Nằm giữa lòng trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, (số 3 Công xã Paris, Phường Bến Nghé, Quận 1), đối diện với Nhà thờ Đức Bà, RuNam d'Or là điểm đến quen thuộc của người thích sự tinh tế, lịch thiệp, đẳng cấp, sang trọng...
03/04/2025
Nhắc đến ẩm thực Quảng Ninh, người ta thường nghĩ đến những món ăn hấp dẫn như chả mực Hạ Long, khâu nhục Tiên Yên, chả rươi Đông Triều,... Ngoài ra, vùng biển này còn sở hữu một món đặc sản mà bất cứ du khách nào đến đây cũng phải thử qua là món bún cù kỳ trứ danh.
17/03/2025
Du lịch ẩm thực đang trở thành một loại hình du lịch khá phổ biến ở nhiều quốc gia và tại Việt Nam, xu hướng này cũng đang được nhiều du khách hướng tới. Với du lịch ẩm thực, du khách không chỉ được thưởng thức các món ăn, đồ uống đặc sắc, mà còn được trải nghiệm bản sắc văn hóa và cuộc sống của cộng đồng tại điểm đến một cách đầy sinh động và hấp dẫn.
16/03/2025
Không biết có tự bao giờ, bánh tôm Hồ Tây tồn tại mãi với thời gian, là nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của người Hà Nội. Ngon, lạ, thanh tao, có sức hút với du khách trong và ngoài nước mỗi khi đến với Thủ đô yêu dấu.
20/02/2025
QC1 Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Phòng Suntory PepsiCo Việt Nam Coca-Cola Việt Nam Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà Công ty Ngân Hạnh Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội - Hưng Yên 89

Tạp chí Đồ uống Việt Nam - Hương vị của Cuộc sống

 

Tạp chí Đồ uống Việt Nam là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam.

Kênh thông tin chuyên sâu, chuyên ngành Đồ uống trong nước và quốc tế, tuyên truyền các chính sách liên quan đến ngành Đồ uống, văn hóa uống - uống có trách nhiệm, đồ uống với đời sống, khoa học - công nghệ, thiết bị - nguyên liệu, xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu...

 

Đọc thêm >

® 2024 Bản quyền thuộc Tạp chí Đồ uống Việt Nam. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.
Đặt mua tạp chí in
Mã bảo vệ
Đặt mua