Thị trường

Ngành Bia không ngừng đổi mới, sáng tạo để thích ứng với xu thế mới

Bối cảnh khó khăn, thách thức của môi trường kinh doanh, chính sách hạn chế đồ uống có cồn, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu… đã ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động của các doanh nghiệp bia, rượu trên cả nước. Tuy vậy, các doanh nghiệp đồ uống đã nhanh chóng thích ứng, kịp thời đưa ra các giải pháp, biến khó khăn, thách thức thành cơ hội, động lực để phát triển.
15/01/2025
QC1 Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Phòng Suntory PepsiCo Việt Nam Coca-Cola Việt Nam Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà Công ty Ngân Hạnh Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội - Hưng Yên 89

Tạp chí Đồ uống Việt Nam - Hương vị của Cuộc sống

 

Tạp chí Đồ uống Việt Nam là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam.

Kênh thông tin chuyên sâu, chuyên ngành Đồ uống trong nước và quốc tế, tuyên truyền các chính sách liên quan đến ngành Đồ uống, văn hóa uống - uống có trách nhiệm, đồ uống với đời sống, khoa học - công nghệ, thiết bị - nguyên liệu, xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu...

 

Đọc thêm >

® 2024 Bản quyền thuộc Tạp chí Đồ uống Việt Nam. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.
Đặt mua tạp chí in
Mã bảo vệ
Đặt mua