Cảm nhận của người tiêu dùng về thương hiệu Bia Hải Phòng 65 năm tuổi

31/05/2025 4 lượt xem
A A- A+

Với lịch sử 65 năm phát triển, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã mang đến các sản phẩm chất lượng tuyệt hảo, tự hào là “Thương hiệu bia của người Việt” gắn bó với ẩm thực của người dân thành phố Cảng.

Say đắm vị bia truyền thống

Trong vô số những thương hiệu bia trên thị trường hiện nay, Bia Hải Phòng vẫn giữ được vị trí quan trọng trong lòng người tiêu dùng – đặc biệt là những ai yêu thích hương vị truyền thống và đậm chất Việt.

 

 

Người tiêu dùng yêu thích Bia Hải Phòng bởi hương vị đặc trưng khó nhầm lẫn - vị bia không quá nồng nhưng vẫn đủ đậm đà, mang lại cảm giác sảng khoái và dễ chịu. Khi thưởng thức, người uống có thể cảm nhận rõ sự cân bằng giữa nồng độ cồn vừa phải và vị mạch nha thơm ngon, tạo cảm giác khoan khoái kéo dài mà không gây nặng đầu hay khó chịu. Chính sự hài hòa ấy đã khiến Bia Hải Phòng trở thành lựa chọn quen thuộc của nhiều người dân trong các buổi gặp gỡ, liên hoan hay dịp lễ, Tết - như một người bạn đồng hành đáng tin cậy, gắn kết niềm vui và tình thân.

Nhiều người chia sẻ rằng họ lựa chọn Bia Hải Phòng như một phần của ký ức - sự gắn bó thân thuộc không dễ thay thế. Anh Tú Ninh (ở quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng) cho biết, uống bia Hải Phòng đã trở thành một thói quen và chỉ ngồi một quán quen tại quận Hồng Bàng nơi anh thường lui tới suốt gần 20 năm qua. “Tôi đã uống Bia Hải Phòng nhiều năm, quen với hương vị của loại bia này, quen cả không gian quán. Dù từng đi nhiều nơi, thưởng thức nhiều loại rượu, bia khác nhau, nhưng tôi vẫn luôn nhớ về hương vị truyền thống của Bia Hải Phòng”, anh Ninh chia sẻ.

Không chỉ là thức uống, mà còn là ký ức và niềm tự hào

Một ưu điểm của Bia Hải Phòng được nhiều người yêu thích là giá cả phải chăng, dễ tiếp cận. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng, từ người lao động phổ thông đến người có thu nhập cao. Trong khi thị trường đang xuất hiện ngày càng nhiều sản phẩm ngoại nhập với giá cao, thì Bia Hải Phòng vẫn duy trì chất lượng ổn định và phù hợp với thu nhập của phần lớn người tiêu dùng trong nước.

 

 

Tại Hải Phòng, một địa điểm thưởng thức Bia Hải Phòng chính hiệu được người dân ở đây yêu thích là địa điểm16 Lạch Tray là cửa hàng Bán và giới thiệu sản phẩm (GTSP) thuộc Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng. Uống Bia Hải Phòng, đặc biệt tại địa chỉ 16 Lạch Tray, đối diện sân vận động Lạch Tray đã trở thành một thói quen và là nét văn hóa quen thuộc của người dân thành phố Hoa phượng đỏ. Tại đây, khách hàng được thưởng thức hương vị Bia Hải Phòng đảm bảo hương vị thơm ngon, đậm đà với nhiều món ăn hấp dẫn.

“Tôi đã uống Bia Hải Phòng ở cửa hàng 16 Lạch Tray hơn 30 năm. Hiện nay, cửa hàng có nhiều thay đổi, khang trang hơn, đồ ăn phong phú, hấp dẫn hơn. Với tôi, uống Bia Hải Phòng ở 16 Lạch Tray thuộc diện top ten ở Hải Phòng, hương vị thơm ngon, mát lạnh, đậm đà khó quên” - ông Sơn (ở Lạch Tray, Hải Phòng) chia sẻ.

Anh Ngô Lâm (28 tuổi, Hải Phòng) cho biết: “Tôi thường hẹn bạn bè liên hoan tại cửa hàng 16 Lạch Tray vì không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, đồ ăn ngon và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Trong thời gian tới, tôi sẽ tiếp tục lựa chọn nơi đây là địa chỉ gặp gỡ bạn bè và thưởng thức Bia hơi Hải Phòng”.

 

Cửa hàng bán và GTSP 16 Lạch Tray có khu nhà hàng VIP phục vụ bia tươi.

 

Cửa hàng bán và GTSP 16 Lạch Tray với không gian rộng rãi có khu vực ngoài trời và trong nhà với thực đơn đa dạng, bia ngon, chính hiệu. Cửa hàng có khu bán hàng VIP, thiết kế sang trọng, tinh tế dành riêng cho những khách hàng yêu bia chất lượng cao. Đặc biệt là có chỗ để xe rộng rãi, uống bia xong có thể để xe lại hoặc có dịch vụ lái xe về nhà.

Giải quyết việc làm, nâng cao đời sống người dân

Không chỉ là một thức uống giải khát, Bia Hải Phòng còn là niềm tự hào của người dân thành phố Cảng, giải quyết việc làm và nâng cao đời sống người dân.

Ông Đoàn Xuân Doanh, đại lý phân phối sản phẩm Bia Hải Phòng (địa chỉ: 12 Đinh Tiên Hoàng, quận Hồng Bàng, Hải Phòng), chia sẻ: Trong quá trình hợp tác phân phối với Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng, tôi nhận thấy thương hiệu Bia Hải Phòng không chỉ có chất lượng tốt mà còn góp phần tạo ra nhiều việc làm cho người dân địa phương. Hiện tôi đang quản lý 6 đại lý tại huyện Tiên Lãng và huyện Vĩnh Bảo, trong đó mỗi đại lý lại kết nối và phát triển khoảng 40 điểm bán hàng khác. Từ hệ thống phân phối này, các khách hàng, chủ quán, nhà hàng tiếp tục tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người lao động. Bên cạnh đó, hoạt động sản xuất và phân phối của Công ty luôn được thực hiện đúng quy định, đảm bảo nghĩa vụ thuế, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của kinh tế thành phố và lan tỏa giá trị thương hiệu Bia Hải Phòng đến đông đảo người tiêu dùng.

“Là một đại lý lâu năm của Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng, tôi nhận thấy Công ty có chế độ chăm sóc và quan tâm tới khách hàng rất chu đáo. Công ty luôn chú trọng đến quyền lợi của khách hàng, như chi trả hoa hồng định kỳ, hỗ trợ tài chính vào dịp cuối năm. Ngoài ra, Công ty còn tổ chức các chuyến du lịch trong nước và quốc tế cho các nhà phân phối, đại lý nhằm góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng kinh doanh. Đồng thời, Công ty cũng rất quan tâm đến việc cải thiện môi trường làm việc, xây dựng không gian xanh, sạch, đẹp tạo cảm giác thoải mái và chuyên nghiệp cho khách hàng khi đến giao dịch” - ông Doanh chia sẻ.

 

 

Trong những năm qua, Công ty đã không ngừng cải tiến dây chuyền sản xuất theo hướng hiện đại, tự động hóa và chuyên nghiệp hơn, góp phần nâng cao công suất và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, quy trình giao nhận hàng hóa cũng được cải thiện đáng kể, cho phép khách hàng đặt hàng trước và nhận hàng nhanh chóng, thuận tiện, nâng cao trải nghiệm và hiệu quả hợp tác.

Năm 2025, Công ty kỷ niệm 65 năm ngày thành lập là một mốc son lớn trong chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Trong thời gian tới, Công ty cần tiếp tục cải tiến, đổi mới hơn nữa để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Mục tiêu là phấn đấu tăng sản lượng, duy trì ổn định chất lượng sản phẩm, từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường. Đồng thời, tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm, tri ân khách hàng thân thiết qua đó lan tỏa niềm vui, sự gắn kết và khẳng định sức mạnh thương hiệu Bia Hải Phòng.

Ngày 15/05/2025, thương hiệu bia cao cấp Tiger Beer chính thức ra mắt chương trình khuyến mại quy mô toàn quốc “Bật Lon Coolpack - Săn Tiger Vàng” với hàng triệu giải thưởng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Bên cạnh mang đến cơ hội trúng thưởng đặc biệt, mỗi lon Tiger được bật nắp trong mùa hè này sẽ cùng người tiêu dùng bật lên sự sảng khoái và mở ra những khoảnh khắc kết nối đầy hứng khởi bên người thân và bạn bè.  
18/05/2025
Vừa qua, sự ra mắt của bia Heineken 0.0% tại thị trường Việt Nam được người dùng vô cùng đón nhận. Chính vì vậy nhu cầu tìm hiểu và sử dụng các loại bia không cồn bán tại Việt Nam có xu hướng tăng cao. Vậy ngoài Heineken thì ở nước ta còn có những loại bia không cồn nào?
26/02/2025
Thị trường đồ uống hiện nay có đa dạng các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Với lịch sử gần 150 năm hình thành và phát triển, trải qua bao khó khăn, thách thức, đến nay mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới nhưng các sản phẩm của Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) luôn được phủ sóng rộng khắp cả nước, là thương hiệu bia Việt được yêu thích với các sản phẩm nổi tiếng như Bia Saigon Special, Bia 333…
19/02/2025
Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, chiều 22/01, đại diện Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà và các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường Vân Phú (thành phố Việt Trì, Phú Thọ) phối hợp với Đảng uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ phường Vân Phú trao gần 200 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn ở phường Vân Phú, trị giá gần 200 triệu đồng. Trong đó, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà trao 25 suất quà, trị giá 25 triệu đồng.
24/01/2025
Thời điểm mùa Giáng sinh, Tết Dương lịch vừa qua và Tết Nguyên Đán Ất Tỵ đang cận kề, người tiêu dùng lại được chứng kiến sự bùng nổ của thị trường nước giải khát. với sự tham gia của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước, Các doanh nghiệp không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, liên tục ra mắt những sản phẩm với hương vị, mẫu mã mới, giúp khách hàng có thêm các trải nghiệm mới.
20/01/2025
Bối cảnh khó khăn, thách thức của môi trường kinh doanh, chính sách hạn chế đồ uống có cồn, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu… đã ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động của các doanh nghiệp bia, rượu trên cả nước. Tuy vậy, các doanh nghiệp đồ uống đã nhanh chóng thích ứng, kịp thời đưa ra các giải pháp, biến khó khăn, thách thức thành cơ hội, động lực để phát triển.
15/01/2025
QC1 Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà Công ty Ngân Hạnh Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội - Hưng Yên 89
® 2024 Bản quyền thuộc Tạp chí Đồ uống Việt Nam. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.
Đặt mua tạp chí in
Mã bảo vệ
Đặt mua