Lễ ra mắt Bộ Mới Tạp chí Đồ uống Việt Nam và Lễ trao giải Cuộc thi viết “Ngành Đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn”

28/12/2024 48 lượt xem
A A- A+

Ngày 10/12/2024, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ uống Việt Nam (Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam) đã tổ chức Lễ ra mắt Bộ Mới Tạp chí Đồ uống Việt Nam và Lễ trao giải Cuộc thi viết “Ngành Đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn”

Tới dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Trường Sơn - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội; PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), ông Nguyễn Quang Học - Bí thư Đoàn Thanh niên Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông), các chuyên gia, nhà khoa học, nhà văn, nhà thơ, nhà báo, lãnh đạo, đại diện các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam, lãnh đạo và phóng viên một số báo, tạp chí ở trung ương và Hà Nội; các tác giả có tác phẩm đạt giải; cán bộ, phóng viên, nhân viên Văn phòng VBA và Tạp chí Đồ uống Việt Nam... 

Ông Nguyễn Văn Chương - Tổng biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam phát biểu 

Theo ông Nguyễn Văn Chương - Tổng biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam, Tạp chí Đồ uống Việt Nam (cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam) trải qua 24 năm xây dựng và phát triển đã làm tốt công tác truyền thông về ngành Đồ uống Việt Nam, luôn thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, được bạn đọc trên cả nước và cộng đồng doanh nghiệp ghi nhận, đánh giá cao. Trong thời gian gần đây, Tạp chí đã không ngừng nỗ lực, đổi mới, sáng tạo để ra Bộ Mới Tạp chí Đồ uống Việt Nam với Măng sét mới, kích thước hoàn toàn mới, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo độc giả và cộng đồng doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam tặng hoa chúc mừng Tạp chí Đồ uống Việt Nam

Tháng 10 vừa qua, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam đã tổ chức Lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam đối với nhà báo Nguyễn Văn Chương. Bộ Thông tin và Truyền thông đã cấp Giấy phép hoạt động Tạp chí in đối với Tạp chí Đồ uống Việt Nam với măng sét mới, kích thước mới. Tạp chí ra mắt bộ nhận diện mới, mở ra giai đoạn phát triển mới, hướng tới kỷ niệm 25 năm thành lập Tạp chí Đồ uống Việt Nam (15/5/2000 - 15/5/2025).

Ông Nguyễn Trường Sơn - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội phát biểu tại chương trình

Ông Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam phát biểu 

Bộ nhận diện mới mang tới hình ảnh của một Tạp chí hiện đại, trẻ trung, màu sắc hài hòa, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc, đảm bảo các tiêu chí “Sang trọng - Hấp dẫn - Thiết thực - Hiệu quả”. Màu đỏ là màu của nhiệt huyết (đến từ trái tim, tâm huyết, tận tụy, trách nhiệm của những người làm báo Tạp chí Đồ uống Việt Nam). Màu xanh là màu của cuộc sống, thể hiện trách nhiệm của cơ quan truyền thông gìn giữ, phụng sự vì cộng đồng, vì sự phát triển bền vững... Slogan ấn tượng cảu Tạp chí là "Tạp chí Đồ uống Việt Nam - Hương vị của Cuộc sống", mong muốn mang tới mỗi người, mỗi nhà hương sắc, hương vị của cuộc sống vì an toàn, hạnh phúc, vì văn hóa của người Việt.

Măng set Tạp chí Đồ uống Việt Nam đảm bảo tiêu chí “Sang trọng - Hấp dẫn - Thiết thực - Hiệu quả”.

 Bộ Mới số 1 Tạp chí Đồ uống Việt Nam 

Với việc trình bày đẹp, nội dung phong phú, Bộ Mới, Tạp chí Đồ uống Việt Nam sẽ góp phần tôn thêm sự sang trọng của các sản phẩm, thương hiệu hàng đầu ngành Đồ uống Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của đông đảo bạn đọc trong nước và du khách quốc tế. Nội dung các số Tạp chí in đều được chia sẻ trên các nền tảng nên độ phủ lớn, số lượng bạn đọc ngày càng tăng cao, uy tín, thương hiệu của Tạp chí đã nâng lên tầm cao mới. 

Ban Tổ chức trao giải cho tác giả nhận giải B

Nhằm lan tỏa hình ảnh đẹp ngành Đồ uống, Tạp chí đã tổ chức thành công một số sự kiện như Hội thảo “Văn hóa uống và trách nhiệm với cộng đồng; Tọa đàm “Ẩm thực, đồ uống với đời sống, văn hóa của người Việt”. Phát động Cuộc thi viết “Văn hóa uống – Uống có trách nhiệm”; Cuộc thi viết “Ngành đồ uống Việt Nam với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”... Tiếp nối hoạt động này, tháng 12/2022, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã phát động Cuộc thi viết "Ngành Đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn" nhằm phản ánh bức tranh ngành đồ uống đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, nhất là hành trình thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn...

Tác giả nhận giải C

Sau 2 năm phát động, Cuộc thi viết "Ngành Đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn" (từ tháng 12/2022 đến 4/12/2024), Ban Tổ chức đã nhận được gần 100 tác phẩm dự thi với nhiều thể loại như bài viết, thơ, ảnh, video, tranh vẽ. Nhiều tác phẩm dự thi đã được chọn đăng trên Tạp chí Đồ uống Việt Nam, trang vba.com.vn và trên fanpage Tạp chí Đồ uống Việt Nam.

Các tác giả nhận giải Khuyến khích

Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã tổ chức họp Hội đồng Chấm giải Cuộc thi “Ngành Đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn”. Hội đồng Chấm giải Cuộc thi gồm 8 thành viên là các nhà báo, nhà văn, chuyên gia ngôn ngữ, văn hóa, chuyên gia ngành Đồ uống có uy tín, giàu kinh nghiệm. Với tinh thần trách nhiệm, công tâm và khách quan, Hội đồng Chấm giải đã thống nhất lựa chọn 12 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Trong đó, có 01 Giải A, 2 Giải B, 3 Giải C, 6 Giải Khuyến khích.

Tiếp nối thành công của những Cuộc thi trước, Ban Tổ chức mong muốn thông qua Cuộc thi này, công chúng sẽ có cái nhìn tổng quan, nhiều chiều về các hoạt động sản xuất, kinh doanh của ngành Đồ uống, khẳng định những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp đối với công tác an sinh xã hội, bảo vệ môi trường, phát triển bền vững, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng bằng những hoạt động thiết thực, ý nghĩa và rất nhân văn mà các doanh nghiệp trong ngành đã thực hiện trong thời gian qua.

Ngày 10/12/2024, Lễ ra mắt Bộ Mới Tạp chí Đồ uống Việt Nam và Lễ trao giải Cuộc thi viết “Ngành Đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn” đã thành công tốt đẹp. Sự kiện đã nhận được ý kiến đánh giá cao của các đại biểu, Tạp chí Đồ uống Việt Nam Số 1 của Bộ Mới thật sự đẹp, sang trọng, nội dung phong phú, bổ ích về ngành Đồ uống Việt Nam.

Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp. Ông Nguyễn Văn Chương - Tổng biên tập Tạp chí Đồ uống Việt Nam bày tỏ lòng cảm ơn sự đồng hành của các doanh nghiệp: Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO), Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác phát triển.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Thanh Nga

Sáng 18/8, Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Hai Bà Trưng lần thứ I, nhiệm kỳ 2025–2030 đã diễn ra trọng thể với sự tham dự của 226 đại biểu chính thức, đại diện cho 6.323 đảng viên trong toàn Đảng bộ phường. Đại hội xác định mục tiêu đến năm 2030, Hai Bà Trưng trở thành điểm sáng về trật tự, văn minh đô thị và phấn đấu đến năm 2045 là phường phát triển bền vững, hiện đại...
18/08/2025
Ngay khi có Nghị quyết của Trung ương, Bộ Công Thương triển khai đồng bộ nhiệm vụ, giải pháp của chính quyền 2 cấp, trong đó cử 34 công chức lãnh đạo hỗ trợ địa phương.
16/08/2025
Sáng 12/8, tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân đã chủ trì cuộc họp triển khai những nội dung hỗ trợ các địa phương triển khai chính quyền địa phương hai cấp. Tham dự cuộc họp có các công chức lãnh đạo, quản lý cấp cục, vụ thuộc Bộ Công Thương được cử đi công tác hỗ trợ tại địa phương.
15/08/2025
Sáng 8/8/2025, tại Hà Nội, Quỹ Chống hàng giả (ACF), Viện Kỹ thuật Chống hàng giả và Gian lận thương mại đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng quản lý Quỹ Chống hàng giả và chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Kỹ thuật Chống hàng giả và Gian lận thương mại đối với nhà báo Nguyễn Quang Hải. Đây là một trong những hoạt động nhằm tăng cường và kiện toàn bộ máy lãnh đạo chủ chốt của Quỹ Chống hàng giả và Tạp chí điện tử Kỹ thuật Chống hàng giả và Gian lận thương mại.  
08/08/2025
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng, các bảo tàng trực thuộc Bộ VHTTDL, Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam sẽ mở cửa miễn phí phục vụ du khách và công chúng trong dịp 2.9.
02/08/2025
Chiều 1/8, Báo Nhân Dân và Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội công bố chương trình nghệ thuật chính luận “Tổ quốc trong tim” sẽ chính thức diễn ra vào 20 giờ ngày 10/8 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Vé tham dự miễn phí được thiết kế độc đáo, in ca khúc “Tiến quân ca” của nhạc sĩ Văn Cao.
02/08/2025
Công khai Quyết toán vốn đầu tư công nguồn ngân sách nhà nước theo niên độ năm 2024 của Cục Công nghiệp
30/07/2025
Ngày 18/7/2025, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2, Chi cục QLTT tỉnh Thanh Hóa tiến hành giám sát tiêu huỷ 37 bình (142 lít) rượu sâm không rõ nguồn gốc xuất xứ theo Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đối với Hộ kinh doanh V.B.N.S có địa chỉ tại đường Lê Lợi, phường Sầm Sơn.
29/07/2025
Nhiệm kỳ 2025 - 2030, Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước thực hiện những giải pháp có tính sáng tạo, đột phá nhằm nâng cao vai trò quản lý nhà nước.
29/07/2025
Sáng 11/7, Tổ điều hành thị trường trong nước họp thường kỳ quý II/2025 tại trụ sở Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Cục TTTN). Báo cáo tại cuộc họp cho thấy, thị trường hàng hóa trong nước 6 tháng đầu năm tiếp tục duy trì ổn định, nguồn cung đảm bảo, giá cả cơ bản được kiểm soát tốt.
14/07/2025
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông cáo báo chí chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ ngày 12/7/2025.
12/07/2025
Chiều 3/7, tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6/2025, Bộ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Văn Thắng thông tin về tình hình tăng trưởng kinh tế trong thời gian qua.
04/07/2025
QC1 Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Phòng Suntory PepsiCo Việt Nam Coca-Cola Việt Nam Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà Công ty Ngân Hạnh Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội - Hưng Yên 89

Tạp chí Đồ uống Việt Nam - Hương vị của Cuộc sống

 

Tạp chí Đồ uống Việt Nam là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam.

 

Kênh thông tin chuyên sâu, chuyên ngành Đồ uống trong nước và quốc tế, tuyên truyền các chính sách liên quan đến ngành Đồ uống, văn hóa uống - uống có trách nhiệm, đồ uống với đời sống, khoa học - công nghệ, thiết bị - nguyên liệu, xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu...

® 2024 Bản quyền thuộc Tạp chí Đồ uống Việt Nam. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.
Đặt mua tạp chí in
Mã bảo vệ
Đặt mua