Tiger Beer đồng hành cùng chuỗi chương trình “Bữa tiệc Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất”

19/04/2025 468 lượt xem
A A- A+

Hòa trong không khí hân hoan mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2025), ngày 18/04/2025, HEINEKEN Việt Nam thông qua nhãn hiệu Tiger Beer phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các quận trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chuỗi chương trình “Bữa tiệc Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất”.

Hoạt động ý nghĩa này được triển khai tại nhiều khu dân cư, tổ dân phố thuộc Quận 1, Quận 4, Quận 7, Quận 8, Quận Bình Thạnh và Quận Phú Nhuận, với mục tiêu tôn vinh các giá trị lịch sử, sức mạnh đại đoàn kết của dân tộc, đã tạo ra những khoảnh khắc vẻ vang của đất nước. Trong không khí hân hoan cả nước hướng về thời khắc lịch sử này, nhãn hiệu Tiger Beer mong muốn đồng hành lan tỏa tinh thần “kề vai sát cánh” - gắn kết cộng đồng, góp phần tích cực chung vui cùng cộng đồng trong những ngày hội ý nghĩa đặc biệt này.

 

Các đại biểu chụp hình lưu niệm trong chương trình chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước tại Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Qua chuỗi các hoạt động, nhãn hiệu Tiger Beer muốn chung tay và đồng hành cùng các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” của các cơ quan, ban ngành Thành phố, cũng như chung tay lan tỏa tinh thần bản lĩnh Việt tiếp tục vững tiến trong hành trình phát triển, hướng đến một kỷ nguyên mới của đất nước.

 

Với ý nghĩa đó, HEINEKEN Việt Nam thông qua nhãn hiệu Tiger Beer sẽ hỗ trợ kinh phí tổ chức các “Bữa tiệc Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất”, trao tặng sản phẩm và hơn 1.000 phần quà ý nghĩa đến các gia đình chính sách, có công trong sự nghiệp giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, đại diện tiêu biểu của tinh thần đoàn kết tại mỗi địa phương, với tổng giá trị hỗ trợ lên đến 2 tỷ đồng. Các buổi tiệc “Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất” không chỉ là nơi để mọi người cùng nhau ôn lại những khoảnh khắc tự hào, sẻ chia niềm vui về ngày lễ lớn của đất nước, mà còn là nơi gắn kết tình làng nghĩa xóm, lan tỏa tinh thần quyết tiến xây dựng đất nước cùng vững bước hướng tới tương lai.

Là một trong những doanh nghiệp liên doanh đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh, HEINEKEN Việt Nam có gần 4 thập k đồng hành và phát triển cùng Việt Nam nói chung và đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh. Nhãn hiệu Tiger Beer tự hào là thương hiệu quen thuộc, gắn bó với người dân thành phố trong nhiều sự kiện văn hóa, âm nhạc, thể thao ý nghĩa cùng các chiến dịch thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần “kề vai sát cánh”, dám nghĩ dám làm và không ngừng đổi mới sáng tạo - vốn cũng là nét đặc trưng của người dân Thành phố. Từ những góc phố nhộn nhịp đến các lễ hội sôi động thu hút hàng triệu người tham gia, Tiger Beer đã luôn đồng hành cùng các bản lĩnh Việt chứng kiến những khoảnh khắc thăng trầm, những bước chuyển mình, từng thời khắc đổi thay của thành phố anh hùng.

 

Đại diện Tiger Beer trao quà tri ân đến các cá nhân có công trong sự nghiệp giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

 

Qua đây, Tiger Beer không ngừng nỗ lực đổi mới sáng tạo để trở thành lựa chọn thân quen của hàng triệu bản lĩnh Việt tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

 

Tiger Beer mong muốn đồng hành lan tỏa tinh thần kề vai sát cánh, chung vui cùng cộng đồng trong ngày hội thống nhất đất nước 

 

Hòa chung các buổi tiệc “Đại đoàn kết – Ngày hội thống nhất”, Bà Huỳnh Phương Thảo - Giám đốc Tiếp thị Nhãn hiệu Tiger tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi có cơ hội đóng góp và được đồng hành cùng ban ngành địa phương thực hiện các bữa tiệc Đại đoàn kết mừng Ngày hội Thống nhất cùng người dân Thành phố Hồ Chí Minh. Đây không chỉ là dịp để tự hào về cột mốc lịch sử vẻ vang của dân tộc, mà còn là lời tri ân và chúc mừng từ Heineken Việt Nam nói chung và Tiger Beer nói riêng gửi đến những cá nhân và tập thể đã luôn bản lĩnh, luôn đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn để chung tay kiến thiết và xây dựng một Thành phố mang tên Bác – Hồ Chí Minh phát triển mạnh mẽ và hiện đại suốt 50 năm qua. Với tinh thần “kề vai sát cánh”, Tiger Beer mong muốn sẽ tiếp tục được đồng hành cùng các bản lĩnh Việt, góp phần chung tay xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh tiến vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc”.

 

 

Không khí tưng bừng chào đón “Bữa tiệc Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất” đang được lan tỏa tại các khu dân cư và để lại những dấu ấn trong lòng người dân nhờ tinh thần sẻ chia ấm áp và những khoảnh khắc kết nối nghĩa tình đầy ý nghĩa. Tiger Beer tin rằng, với truyền thống “Đại đoàn kết và ý chí kiên cường của dân tộc Việt nam”, các bản lĩnh Việt với khát vọng viết tiếp trang lịch sử xây dựng sự phồn vinh cho đất nước sẽ sớm trở thành hiện thực trong kỉ nguyên mới này./.

 

Minh Anh

 

 

Tối 3/6/2025, tại Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm số 16 Lạch Tray (Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của doanh nghiệp. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty (15/6/1960 - 15/6/2025).
04/06/2025
Có được thành quá to lớn như ngày hôm nay, Tập đoàn POLYCO đã vượt qua nhiều cơn sóng lớn để tự tin vươn mình ra biển lớn, đó là nhờ ý chí, quyết tâm và tầm nhìn chiến lược của “người thuyền trưởng” - GS.TS Đinh Văn Thuận - Chủ tịch Tập đoàn và tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo của Tổng giám đốc trẻ Đinh Văn Thành cùng tập thể các cán bộ, nhân viên, người lao động.
29/05/2025
Ngày 28/05/2025, thương hiệu Bia Larue (một nhãn hiệu thuộc Công ty HEINEKEN Việt Nam) và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Đà Nẵng vừa tiến hành Ký kết Biên bản ghi nhớ tài trợ, đồng hành tổ chức Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 tại sự kiện “Chương trình họp báo công bố Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 – Enjoy Danang Festival 2025”.
29/05/2025
Gần đây, với xu thế "xanh hóa" ngành công nghiệp đồ uống và sự bất ổn của nguồn nguyên liệu truyền thống, ứng dụng Carrageenan trong sản xuất bia được các nhà máy bia lớn trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng nhìn nhận như một bước đi chiến lược.
28/05/2025
Trải qua 65 năm xây dựng và phát triển (15/6/1960 - 15/6/2025), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã có những bước tiến vượt bậc, không ngừng đổi mới công nghệ, thiết bị, mở rộng sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm… đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đem đến các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn thực phẩm, dịch vụ tốt nhất, tự hào là thương hiệu bia truyền thống gắn bó với ẩm thực của người dân thành phố Cảng.
27/05/2025
Ngày 26/5/2025, tại Công viên Thanh thiếu niên, thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An), Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam phối hợp với Công ty TCP Việt Nam và các đơn vị tổ chức Ngày hội “Thanh niên công nhân – Lan tỏa năng lượng tích cực”. Sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo đoàn viên, thanh niên công nhân trên địa bàn. Nhãn hàng Redbull của Công ty TCP Việt Nam là thương hiệu đồng hành cùng Ngày hội.
26/05/2025
Heineken Việt Nam hợp tác trồng rừng, bảo vệ đa dạng sinh học, từ đó bù hoàn 690,64 triệu lít nước trong năm 2024 tại lưu vực sông Tiền - đạt mục tiêu sớm 5 năm.
26/05/2025
Keg Savy Vietnam Limited là công ty sản xuất thùng chuyên nghiệp, hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất, thiết bị sản xuất robot tự động cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất và luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
26/05/2025
Ngày 29/4, tại Phú Thọ, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà (công ty con của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội - HABECO) tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm Bia Hơi Hà Nội Licensed chai PET 1 lít nhằm phát triển thị trường sản phẩm này tới nhiều tỉnh, thành.
30/04/2025
Ngày 24/04/2025, tại Đại hội Cổ đông Thường niên 2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã công bố kết quả tăng trưởng tích cực trong năm 2024 vừa qua trên nhiều phương diện. Kết quả này có được nhờ bước đi chiến lược và nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp tập trung vào các mục tiêu nâng cao hiệu quả thương mại, tăng cường độ phủ trên thị trường và phát huy năng lực trên các lĩnh vực đổi mới cải tiến, sản xuất cũng như cung ứng.
24/04/2025
Trong suốt hành trình 30 năm tại Việt Nam, Suntory PepsiCo không ngừng hành động vì một Việt Nam tốt đẹp hơn, thực hiện cam kết phát triển lâu dài và hướng tới hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững. Nhân dịp này, Phóng viên Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã có buổi trò chuyện với ông Đỗ Thái Vương - Phó Tổng Giám đốc, phụ trách Đối ngoại và Truyền thông, Suntory PepsiCo Việt Nam về những đóng góp quan trọng của Công ty đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam trong suốt 30 năm qua.
15/04/2025
Nhằm góp phần xây dựng văn hóa giao thông an toàn và lối sống trách nhiệm trong cộng đồng nói chung và sinh viên, đoàn viên thanh niên nói riêng, vừa qua, HEINEKEN Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức Chương trình “Uống 0 Lái 2025” tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).
11/04/2025
QC1 Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà Công ty Ngân Hạnh Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội - Hưng Yên 89
® 2024 Bản quyền thuộc Tạp chí Đồ uống Việt Nam. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.
Đặt mua tạp chí in
Mã bảo vệ
Đặt mua