Tập đoàn Tân Hiệp Phát: Hơn 3 thập kỷ tạo ra giá trị và phụng sự xã hội

16/01/2025 74 lượt xem
A A- A+

Trên hành trình hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tân Hiệp Phát không chỉ tiên phong khai phá ra ngành hàng thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe mà còn tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng thông qua các chương trình, hoạt động thiết thực, ý nghĩa, đúng như xứ mệnh là phụng sự xã hội.

Tạo giá trị song hành với niềm tin và lòng yêu thương

Tại sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập diễn ra vào giữa tháng 10 năm 2024, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã giúp cho nhiều đại biểu hiểu thêm về hành trình “Tạo giá trị – niềm tin – yêu thương, phụng sự xã hội” của Tập đoàn với những thước phim, hình ảnh chân thực từ lời chia sẻ của bà con nông dân, các đối tác trong nước và quốc tế. Trên hành trình kiến tạo giá trị, Tân Hiệp Phát đã viết nên câu chuyện đời thường trong quá trình sản xuất, kinh doanh bằng những con số cụ thể. Giá trị mà Tân Hiệp Phát tạo ra là doanh nghiệp tiên phong trong đầu tư, nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, có lợi cho sức khẻo, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Tân Hiệp Phát đã tạo ra sự kết nối chuỗi giá trị với gần 700.000 đối tác trong và ngoài nước, nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá thành hấp dẫn đến tay người tiêu dùng khắp Việt Nam và hơn 20 quốc gia trên thế giới. Đó là các sản phẩm tiêu biểu như Nước tăng lực Number 1, trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Sữa đậu nành Soya Canxi Number 1… Tập đoàn còn tạo giá trị cho cộng đồng nói chung với chuỗi liên kết bền vững, để cùng nhau phát triển.

Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập, Tân Hiệp Phát tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với các đối tác là các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế để kiến tạo những giá trị mới.

Trên hành trình hơn 3 thập kỷ qua, Tân Hiệp Phát đã tạo được niềm tin, tình yêu thương của các đối tác và hàng triệu người tiêu dùng, đây chính là nền tảng cho sự thành công của Tập đoàn. Điều đó được minh chứng khi người tiêu dùng luôn lựa chọn sử dụng các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe của Tân Hiệp Phát. Mỗi sản phẩm là một câu chuyện về những công việc của người tiêu dùng ví dụ những người lao động thức khuya thấy tỉnh táo và có thêm năng lượng để làm việc khi sử dụng Nước tăng lực Number 1, còn đối với các chị em phụ nữ lại muốn dùng sản phẩm Number 1 Soya Canxi vì giúp bổ sung dinh dưỡng, tối ưu hóa thời gian và đạt được hiệu quả chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện.

Tân Hiệp Phát tri ân những đối tác đã đồng hành cùng Tân Hiệp Phát trong hành trình 30 năm đã qua

Trên con đường phát triển tạo giá trị, Tân Hiệp Phát luôn nỗ lực xây dựng chuỗi liên kết bền chặt với khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên của mình, không ngừng cải tiến, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Tân Hiệp Phát đã tạo ra chuỗi liên kết gồm người nông dân trồng nguyên liệu nông sản sạch, các hợp tác xã, đối tác, nhà cung cấp cho đến các nhà phân phối phủ khắp cả nước. Đặc biệt, với mong muốn để người Việt Nam được sử dụng các sản phẩm có chất lượng quốc tế ở mức giá hợp lý, từ hai thập kỷ trước, Tân Hiệp Phát đã định hướng hợp tác với các đối tác hàng đầu trong các lĩnh vực cung cấp nguyên liệu tự nhiên, công nghệ sản xuất nước giải khát, bao bì, quản trị doanh nghiệp như GEA Procomac, Husky, Krones, Brenntag, Takasago, Amazon… để phát triển dòng sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe.

Trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập vào tháng 10/2024, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với các tập đoàn hàng đầu trong nước như Thành Thành Công, Công ty Đường Quảng Ngãi, AGC Việt Nam và quốc tế như: Brenntag, Takasago, Krones, Husky, SAP Asia… để tiếp tục chung tay nghiên cứu, phát triển và kiến tạo những giá trị mới trong ngành Đồ uống Việt Nam.

GEA Procomac được biết tới là nhà phát triển và cung cấp giải pháp công nghệ, quy trình toàn cầu cho ngành công nghiệp thực phẩm và nhiều ngành công nghiệp khác với 17.000 nhân viên trên toàn thế giới. Thống kê chỉ ra rằng, khoảng 1/4 các sản phẩm sữa trên thế giới được sản xuất bằng công nghệ của GEA, 1/3 dây chuyền sản xuất café hòa tan được GEA cung cấp và cứ 3 phần gà viên chiên thì có 1 phần được chế biến bằng thiết bị GEA. Năm 2023, doanh thu của tập đoàn này lên tới 5,37 tỷ Euro. Với Brenntag, đối tác của Tân Hiệp Phát là một trong những tập đoàn phân phối nguyên liệu hàng đầu thế giới với hơn 17.700 nhân viên tại hơn 600 cơ sở tại 72 quốc gia. Bên cạnh đó, đối tác Takasago được biết tới là nhà phát triển hương vị cho nhiều nhà sản xuất thực phẩm, đồ uống, nước hoa cao cấp, sản phẩm chăm sóc gia đình…tại nhiều nước trên thế giới. Takasago cũng đóng góp vai trò quan trọng trong việc phát triển dòng sản phẩm Trà Xanh Không Độ của Tân Hiệp Phát hiện nay.

Ông Nguyễn Văn Tư, Giám đốc Ngành sản xuất, đại diện Công ty Tân Hiệp Phát nhận bằng khen từ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang vì đã có những đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà.

Với những nỗ lực trong suốt hơn 30 năm qua, đến nay, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trở thành một trong những doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam, đạt được nhiều giải thưởng lớn như nhiều năm liên tiếp có các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia, đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

Phụng sự xã hội và hướng tới trăm năm bền vững

Nhờ nỗ lực mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng nên Tân Hiệp Phát đã nhận được sự yêu thương của hàng triệu người tiêu dùng trong việc sử dụng các sản phẩm của Tân Hiệp Phát. Để đáp lại tình cảm đó, Tân Hiệp Phát cũng luôn chủ động trao đi bằng trái tim yêu thương với những chương trình, hành động cụ thể, đó là nỗ lực phụng sự xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng rất ý nghĩa, được hàng triệu người dân ghi nhận. Theo đó, hàng chục ngàn trẻ em không may mắn được Tân Hiệp Phát hỗ trợ tới trường, vững bước tới tương lai. Hàng ngàn hộ gia đình khó khăn trên khắp cả nước đã có đời sống tốt hơn nhờ những cặp bò mà Tân Hiệp Phát trao tặng. Hàng chục ngàn hộ dân tại các vùng ngập mặn ở miền Tây được tiếp thêm 65.000 lít nước ngọt mỗi ngày nhờ các công trình lọc nước mà Tân Hiệp Phát đã lắp đặt để vượt qua khó khăn hạn mặn. Hàng triệu người dân tại khắp các tỉnh thành miền Tây được hỗ trợ giao thương đi lại thuận tiện hơn với hơn 30 cây cầu thép dây văng mà Tân Hiệp Phát đã bền bỉ xây dựng tại các vùng sâu, vùng xa trong những năm qua.

Tân Hiệp Phát đã bền bỉ với hành trình phụng sự xã hội trong suốt 30 năm qua.

Trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát ngày 15/10/2024, trước khó khăn mất mát của đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi, để tránh lãng phí, Tân Hiệp Phát đã kêu gọi các đối tác thay vì tặng hoa chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập bằng việc chung tay đóng góp giúp đỡ đồng bào. Với lời kêu gọi của Tân Hiệp Phát, trong dịp này các đối tác đã chung tay ủng hộ được 343 triệu đồng. Tập đoàn Tân Hiệp Phát hỗ trợ thêm 343 triệu đồng, nâng tổng số tiền ủng hộ đồng bào đang gặp khó khăn do thiên tai lên 686 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này được Tân Hiệp Phát chuyển tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để tiếp tục hỗ trợ đồng bào.

Hàng năm, vào các dịp Tết Nguyên đán, Tân Hiệp Phát đều có các chương trình tặng quà cho người dân, người lao động đón Tết. Trước thềm năm mới Ất Tỵ 2025, mới đây, Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp với Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn Co.op) đã gửi trao những phần quà gồm lương thực, nhu yếu phẩm thiết yếu, đào, mai, quất cùng mứt, bánh, gạo nếp… tới cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1 thuộc Vùng 2 Hải quân. Đây là những món quà ý nghĩa, giúp cán bộ, chiến sĩ và nhân dân dù đang làm việc trên biển hay nơi đảo xa có thể đón Tết thêm đủ đầy hương sắc và phong vị như ở đất liền.

Chị Bùi Thị Thảo (Ấp Ao Rôm 1, xã Khe Mo, huyện Đồng Hỷ tỉnh Thái Nguyên) tự hào khi vườn chè của gia đình được sử dụng để sản xuất sản phẩm Trà Xanh Không Độ nổi tiếng và tạo nên thu nhập ổn định nuôi sống cả gia đình nhiều thế hệ.

Trải qua 3 thập kỷ, Tân Hiệp Phát đã không ngừng cải tiến, phát triển để phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng quốc tế. Với tầm nhìn trăm năm hướng về tương lai, Tân Hiệp Phát cùng các đối tác trong và ngoài nước tiếp tục cam kết tạo ra các giá trị lớn hơn nữa để nhận được sự yêu thương, tin tưởng của khách hàng và phụng sự xã hội ngày một tốt hơn.

Tân Hiệp Phát đã tạo một chuỗi liên kết bền vững từ những người nông dân trồng nông sản sạch, các nhà cung cấp, nhà phân phối, đội ngũ cán bộ công nhân viên… cùng nhau sản xuất, cung cấp các sản phẩm có chất lượng quốc tế để phục vụ người tiêu dùng, tạo giá trị cho chuỗi liên kết, góp phần xây dựng quê hương đất nước và phụng sự cộng đồng một cách bền vững. Hướng tới tương lai, Tân Hiệp Phát đã sẵn sàng cho hành trình với tầm nhìn trăm năm phía trước để phát triển thương hiệu Việt...

Phương Văn

Tối 3/6/2025, tại Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm số 16 Lạch Tray (Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới và nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của doanh nghiệp. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty (15/6/1960 - 15/6/2025).
04/06/2025
Có được thành quá to lớn như ngày hôm nay, Tập đoàn POLYCO đã vượt qua nhiều cơn sóng lớn để tự tin vươn mình ra biển lớn, đó là nhờ ý chí, quyết tâm và tầm nhìn chiến lược của “người thuyền trưởng” - GS.TS Đinh Văn Thuận - Chủ tịch Tập đoàn và tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo của Tổng giám đốc trẻ Đinh Văn Thành cùng tập thể các cán bộ, nhân viên, người lao động.
29/05/2025
Ngày 28/05/2025, thương hiệu Bia Larue (một nhãn hiệu thuộc Công ty HEINEKEN Việt Nam) và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Đà Nẵng vừa tiến hành Ký kết Biên bản ghi nhớ tài trợ, đồng hành tổ chức Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 tại sự kiện “Chương trình họp báo công bố Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 – Enjoy Danang Festival 2025”.
29/05/2025
Gần đây, với xu thế "xanh hóa" ngành công nghiệp đồ uống và sự bất ổn của nguồn nguyên liệu truyền thống, ứng dụng Carrageenan trong sản xuất bia được các nhà máy bia lớn trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng nhìn nhận như một bước đi chiến lược.
28/05/2025
Trải qua 65 năm xây dựng và phát triển (15/6/1960 - 15/6/2025), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã có những bước tiến vượt bậc, không ngừng đổi mới công nghệ, thiết bị, mở rộng sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm… đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đem đến các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn thực phẩm, dịch vụ tốt nhất, tự hào là thương hiệu bia truyền thống gắn bó với ẩm thực của người dân thành phố Cảng.
27/05/2025
Ngày 26/5/2025, tại Công viên Thanh thiếu niên, thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An), Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam phối hợp với Công ty TCP Việt Nam và các đơn vị tổ chức Ngày hội “Thanh niên công nhân – Lan tỏa năng lượng tích cực”. Sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo đoàn viên, thanh niên công nhân trên địa bàn. Nhãn hàng Redbull của Công ty TCP Việt Nam là thương hiệu đồng hành cùng Ngày hội.
26/05/2025
Heineken Việt Nam hợp tác trồng rừng, bảo vệ đa dạng sinh học, từ đó bù hoàn 690,64 triệu lít nước trong năm 2024 tại lưu vực sông Tiền - đạt mục tiêu sớm 5 năm.
26/05/2025
Keg Savy Vietnam Limited là công ty sản xuất thùng chuyên nghiệp, hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất, thiết bị sản xuất robot tự động cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất và luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
26/05/2025
Ngày 29/4, tại Phú Thọ, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà (công ty con của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội - HABECO) tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm Bia Hơi Hà Nội Licensed chai PET 1 lít nhằm phát triển thị trường sản phẩm này tới nhiều tỉnh, thành.
30/04/2025
Ngày 24/04/2025, tại Đại hội Cổ đông Thường niên 2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã công bố kết quả tăng trưởng tích cực trong năm 2024 vừa qua trên nhiều phương diện. Kết quả này có được nhờ bước đi chiến lược và nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp tập trung vào các mục tiêu nâng cao hiệu quả thương mại, tăng cường độ phủ trên thị trường và phát huy năng lực trên các lĩnh vực đổi mới cải tiến, sản xuất cũng như cung ứng.
24/04/2025
Hòa trong không khí hân hoan mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2025), ngày 18/04/2025, HEINEKEN Việt Nam thông qua nhãn hiệu Tiger Beer phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các quận trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chuỗi chương trình “Bữa tiệc Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất”.
19/04/2025
Trong suốt hành trình 30 năm tại Việt Nam, Suntory PepsiCo không ngừng hành động vì một Việt Nam tốt đẹp hơn, thực hiện cam kết phát triển lâu dài và hướng tới hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững. Nhân dịp này, Phóng viên Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã có buổi trò chuyện với ông Đỗ Thái Vương - Phó Tổng Giám đốc, phụ trách Đối ngoại và Truyền thông, Suntory PepsiCo Việt Nam về những đóng góp quan trọng của Công ty đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam trong suốt 30 năm qua.
15/04/2025
QC1 Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà Công ty Ngân Hạnh Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội - Hưng Yên 89
® 2024 Bản quyền thuộc Tạp chí Đồ uống Việt Nam. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.
Đặt mua tạp chí in
Mã bảo vệ
Đặt mua