Tập đoàn Tân Hiệp Phát: Hơn 3 thập kỷ tạo ra giá trị và phụng sự xã hội

16/01/2025 46 lượt xem
A A- A+

Trên hành trình hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tân Hiệp Phát không chỉ tiên phong khai phá ra ngành hàng thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe mà còn tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng thông qua các chương trình, hoạt động thiết thực, ý nghĩa, đúng như xứ mệnh là phụng sự xã hội.

Tạo giá trị song hành với niềm tin và lòng yêu thương

Tại sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập diễn ra vào giữa tháng 10 năm 2024, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã giúp cho nhiều đại biểu hiểu thêm về hành trình “Tạo giá trị – niềm tin – yêu thương, phụng sự xã hội” của Tập đoàn với những thước phim, hình ảnh chân thực từ lời chia sẻ của bà con nông dân, các đối tác trong nước và quốc tế. Trên hành trình kiến tạo giá trị, Tân Hiệp Phát đã viết nên câu chuyện đời thường trong quá trình sản xuất, kinh doanh bằng những con số cụ thể. Giá trị mà Tân Hiệp Phát tạo ra là doanh nghiệp tiên phong trong đầu tư, nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, có lợi cho sức khẻo, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Tân Hiệp Phát đã tạo ra sự kết nối chuỗi giá trị với gần 700.000 đối tác trong và ngoài nước, nỗ lực cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá thành hấp dẫn đến tay người tiêu dùng khắp Việt Nam và hơn 20 quốc gia trên thế giới. Đó là các sản phẩm tiêu biểu như Nước tăng lực Number 1, trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Sữa đậu nành Soya Canxi Number 1… Tập đoàn còn tạo giá trị cho cộng đồng nói chung với chuỗi liên kết bền vững, để cùng nhau phát triển.

Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập, Tân Hiệp Phát tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với các đối tác là các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế để kiến tạo những giá trị mới.

Trên hành trình hơn 3 thập kỷ qua, Tân Hiệp Phát đã tạo được niềm tin, tình yêu thương của các đối tác và hàng triệu người tiêu dùng, đây chính là nền tảng cho sự thành công của Tập đoàn. Điều đó được minh chứng khi người tiêu dùng luôn lựa chọn sử dụng các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe của Tân Hiệp Phát. Mỗi sản phẩm là một câu chuyện về những công việc của người tiêu dùng ví dụ những người lao động thức khuya thấy tỉnh táo và có thêm năng lượng để làm việc khi sử dụng Nước tăng lực Number 1, còn đối với các chị em phụ nữ lại muốn dùng sản phẩm Number 1 Soya Canxi vì giúp bổ sung dinh dưỡng, tối ưu hóa thời gian và đạt được hiệu quả chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện.

Tân Hiệp Phát tri ân những đối tác đã đồng hành cùng Tân Hiệp Phát trong hành trình 30 năm đã qua

Trên con đường phát triển tạo giá trị, Tân Hiệp Phát luôn nỗ lực xây dựng chuỗi liên kết bền chặt với khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên của mình, không ngừng cải tiến, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Tân Hiệp Phát đã tạo ra chuỗi liên kết gồm người nông dân trồng nguyên liệu nông sản sạch, các hợp tác xã, đối tác, nhà cung cấp cho đến các nhà phân phối phủ khắp cả nước. Đặc biệt, với mong muốn để người Việt Nam được sử dụng các sản phẩm có chất lượng quốc tế ở mức giá hợp lý, từ hai thập kỷ trước, Tân Hiệp Phát đã định hướng hợp tác với các đối tác hàng đầu trong các lĩnh vực cung cấp nguyên liệu tự nhiên, công nghệ sản xuất nước giải khát, bao bì, quản trị doanh nghiệp như GEA Procomac, Husky, Krones, Brenntag, Takasago, Amazon… để phát triển dòng sản phẩm nước giải khát có lợi cho sức khỏe.

Trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập vào tháng 10/2024, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với các tập đoàn hàng đầu trong nước như Thành Thành Công, Công ty Đường Quảng Ngãi, AGC Việt Nam và quốc tế như: Brenntag, Takasago, Krones, Husky, SAP Asia… để tiếp tục chung tay nghiên cứu, phát triển và kiến tạo những giá trị mới trong ngành Đồ uống Việt Nam.

GEA Procomac được biết tới là nhà phát triển và cung cấp giải pháp công nghệ, quy trình toàn cầu cho ngành công nghiệp thực phẩm và nhiều ngành công nghiệp khác với 17.000 nhân viên trên toàn thế giới. Thống kê chỉ ra rằng, khoảng 1/4 các sản phẩm sữa trên thế giới được sản xuất bằng công nghệ của GEA, 1/3 dây chuyền sản xuất café hòa tan được GEA cung cấp và cứ 3 phần gà viên chiên thì có 1 phần được chế biến bằng thiết bị GEA. Năm 2023, doanh thu của tập đoàn này lên tới 5,37 tỷ Euro. Với Brenntag, đối tác của Tân Hiệp Phát là một trong những tập đoàn phân phối nguyên liệu hàng đầu thế giới với hơn 17.700 nhân viên tại hơn 600 cơ sở tại 72 quốc gia. Bên cạnh đó, đối tác Takasago được biết tới là nhà phát triển hương vị cho nhiều nhà sản xuất thực phẩm, đồ uống, nước hoa cao cấp, sản phẩm chăm sóc gia đình…tại nhiều nước trên thế giới. Takasago cũng đóng góp vai trò quan trọng trong việc phát triển dòng sản phẩm Trà Xanh Không Độ của Tân Hiệp Phát hiện nay.

Ông Nguyễn Văn Tư, Giám đốc Ngành sản xuất, đại diện Công ty Tân Hiệp Phát nhận bằng khen từ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang vì đã có những đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà.

Với những nỗ lực trong suốt hơn 30 năm qua, đến nay, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trở thành một trong những doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu Việt Nam, đạt được nhiều giải thưởng lớn như nhiều năm liên tiếp có các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia, đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

Phụng sự xã hội và hướng tới trăm năm bền vững

Nhờ nỗ lực mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng nên Tân Hiệp Phát đã nhận được sự yêu thương của hàng triệu người tiêu dùng trong việc sử dụng các sản phẩm của Tân Hiệp Phát. Để đáp lại tình cảm đó, Tân Hiệp Phát cũng luôn chủ động trao đi bằng trái tim yêu thương với những chương trình, hành động cụ thể, đó là nỗ lực phụng sự xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng rất ý nghĩa, được hàng triệu người dân ghi nhận. Theo đó, hàng chục ngàn trẻ em không may mắn được Tân Hiệp Phát hỗ trợ tới trường, vững bước tới tương lai. Hàng ngàn hộ gia đình khó khăn trên khắp cả nước đã có đời sống tốt hơn nhờ những cặp bò mà Tân Hiệp Phát trao tặng. Hàng chục ngàn hộ dân tại các vùng ngập mặn ở miền Tây được tiếp thêm 65.000 lít nước ngọt mỗi ngày nhờ các công trình lọc nước mà Tân Hiệp Phát đã lắp đặt để vượt qua khó khăn hạn mặn. Hàng triệu người dân tại khắp các tỉnh thành miền Tây được hỗ trợ giao thương đi lại thuận tiện hơn với hơn 30 cây cầu thép dây văng mà Tân Hiệp Phát đã bền bỉ xây dựng tại các vùng sâu, vùng xa trong những năm qua.

Tân Hiệp Phát đã bền bỉ với hành trình phụng sự xã hội trong suốt 30 năm qua.

Trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Tân Hiệp Phát ngày 15/10/2024, trước khó khăn mất mát của đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi, để tránh lãng phí, Tân Hiệp Phát đã kêu gọi các đối tác thay vì tặng hoa chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập bằng việc chung tay đóng góp giúp đỡ đồng bào. Với lời kêu gọi của Tân Hiệp Phát, trong dịp này các đối tác đã chung tay ủng hộ được 343 triệu đồng. Tập đoàn Tân Hiệp Phát hỗ trợ thêm 343 triệu đồng, nâng tổng số tiền ủng hộ đồng bào đang gặp khó khăn do thiên tai lên 686 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này được Tân Hiệp Phát chuyển tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để tiếp tục hỗ trợ đồng bào.

Hàng năm, vào các dịp Tết Nguyên đán, Tân Hiệp Phát đều có các chương trình tặng quà cho người dân, người lao động đón Tết. Trước thềm năm mới Ất Tỵ 2025, mới đây, Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp với Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn Co.op) đã gửi trao những phần quà gồm lương thực, nhu yếu phẩm thiết yếu, đào, mai, quất cùng mứt, bánh, gạo nếp… tới cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1 thuộc Vùng 2 Hải quân. Đây là những món quà ý nghĩa, giúp cán bộ, chiến sĩ và nhân dân dù đang làm việc trên biển hay nơi đảo xa có thể đón Tết thêm đủ đầy hương sắc và phong vị như ở đất liền.

Chị Bùi Thị Thảo (Ấp Ao Rôm 1, xã Khe Mo, huyện Đồng Hỷ tỉnh Thái Nguyên) tự hào khi vườn chè của gia đình được sử dụng để sản xuất sản phẩm Trà Xanh Không Độ nổi tiếng và tạo nên thu nhập ổn định nuôi sống cả gia đình nhiều thế hệ.

Trải qua 3 thập kỷ, Tân Hiệp Phát đã không ngừng cải tiến, phát triển để phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng quốc tế. Với tầm nhìn trăm năm hướng về tương lai, Tân Hiệp Phát cùng các đối tác trong và ngoài nước tiếp tục cam kết tạo ra các giá trị lớn hơn nữa để nhận được sự yêu thương, tin tưởng của khách hàng và phụng sự xã hội ngày một tốt hơn.

Tân Hiệp Phát đã tạo một chuỗi liên kết bền vững từ những người nông dân trồng nông sản sạch, các nhà cung cấp, nhà phân phối, đội ngũ cán bộ công nhân viên… cùng nhau sản xuất, cung cấp các sản phẩm có chất lượng quốc tế để phục vụ người tiêu dùng, tạo giá trị cho chuỗi liên kết, góp phần xây dựng quê hương đất nước và phụng sự cộng đồng một cách bền vững. Hướng tới tương lai, Tân Hiệp Phát đã sẵn sàng cho hành trình với tầm nhìn trăm năm phía trước để phát triển thương hiệu Việt...

Phương Văn

Hòa trong không khí hân hoan mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2025), ngày 18/04/2025, HEINEKEN Việt Nam thông qua nhãn hiệu Tiger Beer phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các quận trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chuỗi chương trình “Bữa tiệc Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất”.
19/04/2025
Nhằm góp phần xây dựng văn hóa giao thông an toàn và lối sống trách nhiệm trong cộng đồng nói chung và sinh viên, đoàn viên thanh niên nói riêng, vừa qua, HEINEKEN Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức Chương trình “Uống 0 Lái 2025” tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).
11/04/2025
Ngày 03/4/2025, HEINEKEN Việt Nam chính thức công bố đạt tham vọng cân bằng nước năm 2030 tại lưu vực sông Tiền, sớm hơn 5 năm so với dự kiến. Theo đó, doanh nghiệp hoàn trả cho thiên nhiên nơi đây tổng cộng 690.640.000 lít nước mỗi năm, nhiều hơn toàn bộ lượng nước sử dụng trong sản phẩm và bốc hơi trong quá trình sản xuất tại Nhà máy Bia Tiền Giang.
06/04/2025
Ngày 28/3 vừa qua, HEINEKEN Việt Nam với nhãn hàng thức uống đại mạch Heineken® 0.0, và Công an Thành phố Đà Nẵng đã ký Biên bản ghi nhớ, cam kết hợp tác thực hiện các hoạt động tuyên truyền, khuyến khích văn hóa uống có trách nhiệm. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức về an toàn giao thông trong cộng đồng và xây dựng một đô thị du lịch giao thông an toàn, văn minh trong kỷ nguyên mới.
31/03/2025
Chiều 21/3/2025, tại SVĐ Duyên Hải, quận Kiến An, Hải Phòng, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã tổ chức Lễ khai mạc Giải Bóng đá Nam truyền thống HARBOUR CUP lần thứ 2 năm 2025. Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2025), kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2025), 65 năm thành lập Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng (15/6/1960 - 15/6/2025).
21/03/2025
Hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Công ty Coca-Cola Việt Nam) luôn thể hiện vai trò tiên phong trong các sáng kiến phát triển bền vững thông qua chiến lược "Lựa Chọn Hôm Nay, Định Hình Tương Lai", tập trung vào ba trụ cột chính: Sản phẩm, Hành tinh và Con người - đảm bảo cung cấp các sản phẩm đồ uống chất lượng cao, bảo vệ môi trường và hỗ trợ sự phát triển bền vững của các cộng đồng.
20/02/2025
Dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 vừa qua, các doanh nghiệp ngành đồ uống đã có những đóng góp hết sức thiết thực, nhằm mang đến không khí Tết thật vui tươi, ấm áp cho những gia đình chính sách và gia cảnh đặc biệt khó khăn.
08/02/2025
QC1
® 2024 Bản quyền thuộc Tạp chí Đồ uống Việt Nam. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.
Đặt mua tạp chí in
Mã bảo vệ
Đặt mua