Lãnh đạo VBA tiếp đoàn công tác Công ty TNHH Bia Tsingtao Việt Nam

05/06/2025 129 lượt xem
A A- A+

Sáng 05/6, tại Văn phòng Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA), Lãnh đạo VBA đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Bia Tsingtao Việt Nam trao đổi về cơ hội hợp tác và phát triển tại thị trường Việt Nam.

Quang cảnh buổi làm việc

 

Tiếp đoàn công tác của Công ty Bia Tsingtao Việt Nam, về phía VBA có PGS.TS Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch VBA, bà Chu Thị Vân Anh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VBA, ông Lương Xuân Dũng – Chánh Văn phòng VBA. Về phía Công ty TNHH Bia Tsingtao Việt Nam có ông  Zhou Xiao Ping - Tổng Giám đốc và bà Nguyễn Ánh Tuyết – Giám đốc Phòng Thương vụ của Công ty.

 

 

Tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch VBA đã giới thiệu khái quát về Hiệp hội và ngành Bia Việt Nam. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có nhiều doanh nghiệp bia trong nước và nước ngoài, trong đó có những công ty lớn như SABECO, HEINEKEN, HABECO, Carlsberg, AB Inbev… Ngành Bia Việt Nam có tiềm năng phát triển lớn, song cũng có không ít khó khăn, thách thức. Từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn dịch Covid nhưng trong tương lai hy vọng Công ty TNHH Bia Tsingtao Việt Nam sẽ mở rộng thị trường và ngày càng phát triển hơn nữa tại Việt Nam.

Tại buổi làm việc, ông Zhou Xiao Ping - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bia Tsingtao Việt Nam đã giới thiệu về Công ty, những sản phẩm Công ty sản xuất được đánh giá cao về chất lượng và hiện tiêu thụ tại nhiều nước trên thế giới.

 

Ông Zhou Xiao Ping - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bia Tsingtao Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc

 

Công ty TNHH Bia Tsingtao Việt Nam được thành lập vào tháng 7/2020, là chi nhánh của Tập đoàn Tsingtao có trụ sở tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Với hơn 120 năm lịch sử và sự hiện diện tại hơn 100 quốc gia, Tsingtao là một thương hiệu bia lớn trên thế giới. Hiện tại, toàn bộ sản phẩm của Tsingtao tại Việt Nam đang được nhập khẩu từ Trung Quốc. Trong tương lai, Công ty dự kiến sẽ xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam, cho thấy cam kết đầu tư lâu dài vào thị trường này.

 

 

Nội dung buổi làm việc tập trung trao đổi về tình hình ngành rượu, bia hiện nay và thảo luận về khả năng hợp tác giữa Công ty TNHH Bia Tsingtao Việt Nam và VBA trong thời gian tới. Buổi làm việc đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa hai bên để cùng nhau đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam.

 

 

Kim Anh

 

Sáng ngày 25/6, Báo Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm trong bối cảnh chuyển đổi số và thương mại đa kênh”. Tham dự Hội thảo có đại diện cơ quan quản lý nhà nước, hiệp hội ngành hàng, viện nghiên cứu, trường đại học, chuyên gia, một số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm và FMCG (Fast Moving Consumer Goods) - nhóm hàng tiêu dùng nhanh, các mặt hàng thiết yếu...
25/06/2025
Sáng 22/5, tại Hà Nội, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Tạp chí Đồ Uống Việt Nam (15/5/2000-15/5/2025) và trao giải Cuộc thi “Thơ với văn hóa ẩm thực và đồ uống Việt Nam”. Nhân dịp này, Tạp chí vinh dự đón nhận Bằng khen của Hội Nhà báo Việt Nam và Cờ thi đua của Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA).
19/06/2025
Ngày 13/6, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã có buổi làm việc với đoàn công tác cấp cao của nước Cộng hòa Litva (Litva) nhằm chia sẻ, trao đổi về tình hình sản xuất, kinh doanh đồ uống của hai quốc gia, đồng thời mở ra những cơ hội hợp tác tiềm năng trong việc phát triển thị trường đồ uống Việt Nam.
13/06/2025
Du nhập vào Việt Nam từ cuối thế kỷ 19, bia đã nhanh chóng trở thành thức uống quen thuộc và có một hành trình dài gắn bó cùng lịch sử và văn hóa ẩm thực Việt. Trải qua những thăng trầm, biến động của dòng chảy lịch sử, đến nay ngành bia trở thành một ngành kinh tế - xã hội quan trọng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
31/05/2025
Từ góc độ của một người làm kinh tế và kinh doanh, Hoa cảm nhận sâu sắc sự đóng góp bền bỉ và ý nghĩa của Tạp chí Đồ Uống Việt Nam cho cộng đồng doanh nghiệp Việt. Là người từng có cơ duyên xuất hiện trên trang bìa và chia sẻ bài viết chuyên đề trong Tạp chí, Hoa càng thấm thía hơn tinh thần chuyên nghiệp, trách nhiệm và đam mê của những người làm báo tại đây. Không chỉ ghi lại nhịp đập thị trường, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam còn mở ra một không gian văn hóa độc đáo, nơi tôn vinh bản sắc Việt Nam qua từng sản phẩm, từng câu chuyện doanh nghiệp.
29/05/2025
Chúng tôi vẫn còn nhớ buổi gặp mặt các đồng nghiệp - những người làm Tạp chí Đồ Uống Việt Nam và các nhân viên Văn phòng Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) giai đoạn 2000 - 2010 được tổ chức vào ngày 23/06/2024 tại Ecopark Hà Nội.
29/05/2025
Là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã làm tốt vai trò truyền thông của ngành Đồ uống Việt Nam. Nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập (15/5/2000 - 15/5/2025), phóng viên Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã có cuộc phỏng vấn PGS.TS Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch VBA về quá trình thành lập và phát triển, cùng những định hướng trong thời gian tới.
29/05/2025
Chuyển đổi số và phát triển báo chí điện tử đang là một xu hướng tất yếu, nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ. Không nằm ngoài xu hướng đó, những năm gần đây, Tạp chí Đồ Uống Việt Nam đã chủ động từng bước chuyển đổi số, không ngừng đổi mới, sáng tạo, thực hiện đa dạng hình thức truyền thông trên các nền tảng số để đáp ứng nhu cầu đọc online ngày càng lớn của đông đảo bạn đọc.
29/05/2025
Với vai trò là cầu nối quan trọng giữa các doanh nghiệp trong ngành và cơ quan quản lý nhà nước, ngay từ đầu năm 2025, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã bám sát, chủ động, tích cực thực hiện các nhiệm vụ, chương trình tại Nghị quyết số 01/NQ-BCH ngày 09/01/2025 của Ban chấp hành: Tham gia góp ý xây dựng các chính sách quan trọng liên quan đến ngành; lắng nghe và hỗ trợ hội viên; tổ chức các diễn đàn trao đổi chuyên môn và đặc biệt đẩy mạnh công tác truyền thông.
27/05/2025
Nhân dịp Tạp chí Đồ Uống Việt Nam long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập (15/5/2000 – 15/5/2025) và trao giải Cuộc thi “Thơ với văn hóa ẩm thực và đồ uống Việt Nam”, Ban Biên tập Tạp chí xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các Quý Cơ quan, Doanh nghiệp, Đối tác, các Cơ quan Báo chí và toàn thể Quý vị Đại biểu đã đến tham dự, tặng hoa, gửi lời chúc mừng và đồng hành cùng Tạp chí Đồ Uống Việt Nam, góp phần quan trọng vào sự thành công của buổi Lễ.
25/05/2025
Cầm trên tay cuốn Tạp chí Đồ uống Việt Nam số đặc biệt Xuân Ất Tỵ 2025, tôi cảm thấy tràn ngập niềm vui. Đó thật sự là bức tranh mùa Xuân, nói lên không khí gia đình đoàn viên đón Tết, trong lòng cảm thấy đầy xúc động và tự hào về truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta.
24/05/2025
Có một mùa xuân hữu duyên, thơ và văn tôi đều được góp mặt trên Tạp chí Đồ uống Việt Nam số Tết, vậy mà thấm thoát đã mấy năm rồi. Khi đó, lần đầu tiên tôi biết đến Tạp chí qua bài chia sẻ lên Facebook của một nhà thơ. Tạp chí vốn thân quen với độc giả và các doanh nghiệp ngành Đồ uống, nay thu hút ngày càng nhiều bạn đọc trên cả nước, trong đó có sự quan tâm của nhiều người yêu thích đồ uống, ẩm thực.
24/05/2025
QC1 Công ty CP Bia Hà Nội - Kim Bài Suntory PepsiCo Việt Nam Coca-Cola Việt Nam Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà Công ty Ngân Hạnh Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội - Hưng Yên 89
® 2024 Bản quyền thuộc Tạp chí Đồ uống Việt Nam. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.
Đặt mua tạp chí in
Mã bảo vệ
Đặt mua