Mùa hè 2025, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đẩy mạnh nhiều hoạt động sôi nổi, đưa không khí “quán bia thủ đô” tới nhiều địa phương, tạo nên những điểm hẹn mùa hè đậm chất Hà Nội với các hoạt động trải nghiệm, ẩm thực – âm nhạc – văn hóa. Đây không chỉ là kích cầu tiêu dùng mà còn là cách doanh nghiệp kể lại câu chuyện của thương hiệu 135 năm tuổi kết hợp truyền thống trăm năm và hơi thở hiện đại, trẻ trung.

Lan tỏa văn hóa Bia Hà Nội tới các tỉnh thành
Hơn cả một thức uống, Bia Hơi Hà Nội đã trở thành một phần của đời sống, một nét văn hóa không thể tách rời khỏi nhịp thở của Hà Nội. Năm 2025 đánh dấu một cột mốc đáng nhớ, khi Bia Hơi Hà Nội chính thức đón nhận danh vị Thương hiệu Quốc gia do Chính phủ trao tặng – ghi nhận hành trình gìn giữ chất lượng, gìn giữ văn hóa và đồng hành cùng người Việt qua từng thời đại. Để ghi dấu sự kiện đầy tự hào ấy, HABECO chính thức ra mắt sản phẩm mới – Bia Hơi Hà Nội KEG 1L.

Mang theo niềm tự hào của người Việt, từ tháng 4, HABECO triển khai chuỗi sự kiện “Bia Hơi Hà Nội – Một nét văn hóa Hà Nội” mang vị bia đậm đà cùng tinh thần phóng khoáng đậm chất Hà Nội lan tỏa tới nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Sự kiện đã mang tới cho người tiêu dùng một không gian văn hóa sống động nơi người dân các tỉnh thành có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn tinh thần Hà Nội thông qua nhiều hoạt động đặc sắc. Không chỉ là điểm thưởng thức bia, sự kiện đã tái hiện không gian quán bia Hà Nội với bàn gỗ, vại thủy tinh, các món ăn kèm quen thuộc, xen lẫn chương trình âm nhạc đường phố và hoạt động giao lưu văn hóa. Mỗi điểm dừng chân của chuỗi sự kiện trở thành “góc Hà Nội thu nhỏ”, nơi du khách và người dân địa phương có thể trải nghiệm trọn vẹn hương vị bia hơi truyền thống – một nét văn hóa đã gắn bó với Thủ đô hơn trăm năm.

Mở ra mùa hè 2025 rực rỡ và sảng khoái, Bia Hà Nội mang tới sự kiện Hanoi Premium Bar với chủ đề “Bật Vị Premium – Đa tầng sảng khoái” mang tới điểm đến nâng tầm trải nghiệm với hành trình khám phá vị bia tinh hoa, nơi các bạn trẻ cùng nhau thưởng bia trong bữa tiệc nghệ thuật hấp dẫn. Không gian được đầu tư công phu, được thiết kế như một quầy Bar mở với không gian hiện đại, không gian vô cực đa giác quan, ứng dụng công nghệ 3D mapping, thực tế ảo và hiệu ứng thị giác sống động tạo ra hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc, đánh thức mọi giác quan.
Sôi động chương trình khuyến mại mùa hè
Song hành cùng hoạt động trải nghiệm, HABECO còn triển khai chương trình khuyến mại lớn “Bia Hà Nội – Chào hè rực rỡ” từ 25/4 đến 05/9/2025, áp dụng trên toàn hệ thống phân phối với thể lệ quay số trúng thưởng theo mã dự thưởng, giữ nhịp hiển thị thương hiệu cao điểm mùa tiêu dùng. Người tiêu dùng chỉ cần mua sản phẩm, tìm mã dự thưởng dưới nắp/lon/chai và tham gia quay số trúng các giải thưởng hấp dẫn.
Riêng dòng sản phẩm Hanoi Premium còn được ưu ái với chiến dịch “Bật vị Premium – Trọn hè sảng khoái”, tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp, cùng loạt quà tặng giá trị nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu ở nhóm tiêu dùng trẻ.

Chương trình khuyến mại “Bật ngay trúng lớn” của Bia Hà Nội nhãn xanh chai 450ml và 330ml đã mang tới nhiều giải thưởng nhằm tri ân tới các quý khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ vị bia truyền thống đậm đà. Ngoài ra, trên nền tảng số, các cuộc thi ảnh “Cùng Bia Hà Nội vui hè” và clip ngắn “Khoảnh khắc Bia Hơi” được tổ chức, khuyến khích người dùng chia sẻ trải nghiệm của mình, mỗi khách hàng là “đại sứ” tự nhiên của thương hiệu, lan tỏa hình ảnh Bia Hà Nội gắn liền với hoạt động cộng đồng.
Với chuỗi hoạt động sôi động trải dài từ trải nghiệm văn hóa bia hơi, chương trình khuyến mại quy mô lớn đến các chiến dịch quảng bá đồng bộ trên mọi nền tảng, HABECO đã biến mùa hè 2025 thành “thời khắc vàng” để lan tỏa thương hiệu Bia Hà Nội. Những chiến dịch truyền thông bài bản, kết hợp giữa giữ gìn di sản và làm mới trải nghiệm giúp doanh nghiệp củng cố vị thế, trở thành một biểu tượng văn hóa – kinh tế của Thủ đô, tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình thưởng thức bia mang đậm “chất Hà Nội”.
Kim Anh