HABECO “thổi bùng” mùa hè 2025 với hương vị và văn hóa Bia Hà Nội

15/08/2025 850 lượt xem
A A- A+

Mùa hè 2025, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đẩy mạnh nhiều hoạt động sôi nổi, đưa không khí “quán bia thủ đô” tới nhiều địa phương, tạo nên những điểm hẹn mùa hè đậm chất Hà Nội với các hoạt động trải nghiệm, ẩm thực – âm nhạc – văn hóa. Đây không chỉ là kích cầu tiêu dùng mà còn là cách doanh nghiệp kể lại câu chuyện của thương hiệu 135 năm tuổi kết hợp truyền thống trăm năm và hơi thở hiện đại, trẻ trung.

 

 

Lan tỏa văn hóa Bia Hà Nội tới các tỉnh thành

Hơn cả một thức uống, Bia Hơi Hà Nội đã trở thành một phần của đời sống, một nét văn hóa không thể tách rời khỏi nhịp thở của Hà Nội. Năm 2025 đánh dấu một cột mốc đáng nhớ, khi Bia Hơi Hà Nội chính thức đón nhận danh vị Thương hiệu Quốc gia do Chính phủ trao tặng – ghi nhận hành trình gìn giữ chất lượng, gìn giữ văn hóa và đồng hành cùng người Việt qua từng thời đại. Để ghi dấu sự kiện đầy tự hào ấy, HABECO chính thức ra mắt sản phẩm mới – Bia Hơi Hà Nội KEG 1L. 

 

 

Mang theo niềm tự hào của người Việt, từ tháng 4, HABECO triển khai chuỗi sự kiện “Bia Hơi Hà Nội – Một nét văn hóa Hà Nội” mang vị bia đậm đà cùng tinh thần phóng khoáng đậm chất Hà Nội lan tỏa tới nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

 

 

Sự kiện đã mang tới cho người tiêu dùng một không gian văn hóa sống động nơi người dân các tỉnh thành có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn tinh thần Hà Nội thông qua nhiều hoạt động đặc sắc. Không chỉ là điểm thưởng thức bia, sự kiện đã tái hiện không gian quán bia Hà Nội với bàn gỗ, vại thủy tinh, các món ăn kèm quen thuộc, xen lẫn chương trình âm nhạc đường phố và hoạt động giao lưu văn hóa. Mỗi điểm dừng chân của chuỗi sự kiện trở thành “góc Hà Nội thu nhỏ”, nơi du khách và người dân địa phương có thể trải nghiệm trọn vẹn hương vị bia hơi truyền thống – một nét văn hóa đã gắn bó với Thủ đô hơn trăm năm.

 

 

Mở ra mùa hè 2025 rực rỡ và sảng khoái, Bia Hà Nội mang tới sự kiện Hanoi Premium Bar với chủ đề “Bật Vị Premium – Đa tầng sảng khoái” mang tới điểm đến nâng tầm trải nghiệm với hành trình khám phá vị bia tinh hoa, nơi các bạn trẻ cùng nhau thưởng bia trong bữa tiệc nghệ thuật hấp dẫn. Không gian được đầu tư công phu, được thiết kế như một quầy Bar mở với không gian hiện đại, không gian vô cực đa giác quan, ứng dụng công nghệ 3D mapping, thực tế ảo và hiệu ứng thị giác sống động tạo ra hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc, đánh thức mọi giác quan.

 

Sôi động chương trình khuyến mại mùa hè

Song hành cùng hoạt động trải nghiệm, HABECO còn triển khai chương trình khuyến mại lớn “Bia Hà Nội – Chào hè rực rỡ” từ 25/4 đến 05/9/2025, áp dụng trên toàn hệ thống phân phối với thể lệ quay số trúng thưởng theo mã dự thưởng, giữ nhịp hiển thị thương hiệu cao điểm mùa tiêu dùng. Người tiêu dùng chỉ cần mua sản phẩm, tìm mã dự thưởng dưới nắp/lon/chai và tham gia quay số trúng các giải thưởng hấp dẫn.

Riêng dòng sản phẩm Hanoi Premium còn được ưu ái với chiến dịch “Bật vị Premium – Trọn hè sảng khoái”, tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp, cùng loạt quà tặng giá trị nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu ở nhóm tiêu dùng trẻ.

 

 

Chương trình khuyến mại “Bật ngay trúng lớn” của Bia Hà Nội nhãn xanh chai 450ml và 330ml đã mang tới nhiều giải thưởng nhằm tri ân tới các quý khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ vị bia truyền thống đậm đà. Ngoài ra, trên nền tảng số, các cuộc thi ảnh “Cùng Bia Hà Nội vui hè” và clip ngắn “Khoảnh khắc Bia Hơi” được tổ chức, khuyến khích người dùng chia sẻ trải nghiệm của mình, mỗi khách hàng là “đại sứ” tự nhiên của thương hiệu, lan tỏa hình ảnh Bia Hà Nội gắn liền với hoạt động cộng đồng.

Với chuỗi hoạt động sôi động trải dài từ trải nghiệm văn hóa bia hơi, chương trình khuyến mại quy mô lớn đến các chiến dịch quảng bá đồng bộ trên mọi nền tảng, HABECO đã biến mùa hè 2025 thành “thời khắc vàng” để lan tỏa thương hiệu Bia Hà Nội. Những chiến dịch truyền thông bài bản, kết hợp giữa giữ gìn di sản và làm mới trải nghiệm giúp doanh nghiệp củng cố vị thế, trở thành một biểu tượng văn hóa – kinh tế của Thủ đô, tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình thưởng thức bia mang đậm “chất Hà Nội”.

Kim Anh

Ngày 5/12, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI) tổ chức Lễ công bố Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025, chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”. Nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực Đồ uống đã vinh dự nhận giải thưởng này.
06/12/2025
Ngày 05/12, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khép lại chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”, đánh dấu hành trình gần ba tháng lan tỏa giá trị di sản, kết nối cộng đồng và thúc đẩy tinh thần đoàn kết trên khắp cả nước.
06/12/2025
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ của Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà, khi doanh nghiệp liên tiếp ghi dấu ấn bằng những hoạt động nổi bật trên các lĩnh vực sản xuất - kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội và hội nhập thị trường chứng khoán. Với tinh thần “Phát huy truyền thống - Tăng tốc đổi mới - Kiến tạo tương lai”, tập thể cán bộ, người lao động Công ty đã tạo nên một năm nhiều dấu mốc đặc biệt.
03/12/2025
Trong thời gian gần đây, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) và các công ty thành viên đã ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng hàng loạt hoạt động sôi nổi, mang đậm bản sắc văn hóa, tinh thần đổi mới và khát vọng hội nhập.
03/12/2025
Năm 2025 đánh dấu cột mốc tròn 150 năm hình thành và phát triển của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - một thương hiệu không chỉ gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam qua nhiều thế hệ mà còn trở thành biểu tượng của tinh thần Việt, bản lĩnh Việt trong hành trình vươn ra thế giới.
03/12/2025
Trong thời gian vừa qua, khi nhiều địa phương miền Trung và miền Bắc phải gánh chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ và mưa lớn kéo dài, hàng loạt doanh nghiệp trong ngành Đồ uống Việt Nam đã nhanh chóng triển khai các hoạt động hỗ trợ thiết thực, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội và truyền thống “tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc.
03/12/2025
Trong bối cảnh thị trường đồ uống cạnh tranh mạnh mẽ, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng vẫn giữ vững triết lý “Chất lượng là danh dự”, liên tục đổi mới sản xuất - nâng tầm dịch vụ - mở rộng thị trường và khẳng định vai trò là một trong những điểm tựa kinh tế quan trọng của thành phố Cảng.
02/12/2025
Trong hai ngày 21–22/11/2025, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Lễ hội Bia Hà Nội 2025 tại Cung thể thao Quần Ngựa, thu hút đông đảo người yêu bia và du khách. Đây là sự kiện thường niên được người dân Thủ đô chờ đón vào dịp cuối năm.
22/11/2025
Trong bối cảnh ngành đồ uống đang chuyển dịch mạnh mẽ bởi sự thay đổi hành vi tiêu dùng, xu hướng đề cao sức khỏe và yêu cầu ngày càng cao về phát triển bền vững, AB InBev – một trong những tập đoàn đồ uống lớn nhất thế giới – đã chia sẻ tại Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới – Xu hướng, thách thức và cơ hội” về chiến lược thích ứng nhằm duy trì tăng trưởng bền vững tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam.
18/11/2025
Ngày 07/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Hội thảo với chủ đề “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội”.
07/11/2025
Sau một buổi sáng làm việc nghiêm túc, sôi nổi, Hội thảo “Đánh giá 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VPE 500 - báo cáo năm 2025) do Viện Chiến lược và Chính sách kinh tế - tài chính (NIEF - Bộ Tài chính) phối hợp với Viện Konrad - Adenaeur - Stiftung (KAS) tổ chức vào sáng 6/11/2025, tại Hà Nội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, kế hoạch đề ra với nhiều ý kiến thảo luận rất có giá trị thực tiễn.
07/11/2025
Sáng 27/10/2025, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà chính thức tổ chức Lễ khai mạc phiên giao dịch đầu tiên cổ phiếu của doanh nghiệp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển và hội nhập trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
27/10/2025
QC1 Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Phòng Suntory PepsiCo Việt Nam Coca-Cola Việt Nam Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà Công ty Ngân Hạnh Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội - Hưng Yên 89

Tạp chí Đồ uống Việt Nam - Hương vị của Cuộc sống

 

Tạp chí Đồ uống Việt Nam là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam.

Kênh thông tin chuyên sâu, chuyên ngành Đồ uống trong nước và quốc tế, tuyên truyền các chính sách liên quan đến ngành Đồ uống, văn hóa uống - uống có trách nhiệm, đồ uống với đời sống, khoa học - công nghệ, thiết bị - nguyên liệu, xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu...

 

Đọc thêm >

® 2024 Bản quyền thuộc Tạp chí Đồ uống Việt Nam. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.
Đặt mua tạp chí in
Mã bảo vệ
Đặt mua