HABECO “thổi bùng” mùa hè 2025 với hương vị và văn hóa Bia Hà Nội

15/08/2025 116 lượt xem
A A- A+

Mùa hè 2025, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đẩy mạnh nhiều hoạt động sôi nổi, đưa không khí “quán bia thủ đô” tới nhiều địa phương, tạo nên những điểm hẹn mùa hè đậm chất Hà Nội với các hoạt động trải nghiệm, ẩm thực – âm nhạc – văn hóa. Đây không chỉ là kích cầu tiêu dùng mà còn là cách doanh nghiệp kể lại câu chuyện của thương hiệu 135 năm tuổi kết hợp truyền thống trăm năm và hơi thở hiện đại, trẻ trung.

 

 

Lan tỏa văn hóa Bia Hà Nội tới các tỉnh thành

Hơn cả một thức uống, Bia Hơi Hà Nội đã trở thành một phần của đời sống, một nét văn hóa không thể tách rời khỏi nhịp thở của Hà Nội. Năm 2025 đánh dấu một cột mốc đáng nhớ, khi Bia Hơi Hà Nội chính thức đón nhận danh vị Thương hiệu Quốc gia do Chính phủ trao tặng – ghi nhận hành trình gìn giữ chất lượng, gìn giữ văn hóa và đồng hành cùng người Việt qua từng thời đại. Để ghi dấu sự kiện đầy tự hào ấy, HABECO chính thức ra mắt sản phẩm mới – Bia Hơi Hà Nội KEG 1L. 

 

 

Mang theo niềm tự hào của người Việt, từ tháng 4, HABECO triển khai chuỗi sự kiện “Bia Hơi Hà Nội – Một nét văn hóa Hà Nội” mang vị bia đậm đà cùng tinh thần phóng khoáng đậm chất Hà Nội lan tỏa tới nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

 

 

Sự kiện đã mang tới cho người tiêu dùng một không gian văn hóa sống động nơi người dân các tỉnh thành có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn tinh thần Hà Nội thông qua nhiều hoạt động đặc sắc. Không chỉ là điểm thưởng thức bia, sự kiện đã tái hiện không gian quán bia Hà Nội với bàn gỗ, vại thủy tinh, các món ăn kèm quen thuộc, xen lẫn chương trình âm nhạc đường phố và hoạt động giao lưu văn hóa. Mỗi điểm dừng chân của chuỗi sự kiện trở thành “góc Hà Nội thu nhỏ”, nơi du khách và người dân địa phương có thể trải nghiệm trọn vẹn hương vị bia hơi truyền thống – một nét văn hóa đã gắn bó với Thủ đô hơn trăm năm.

 

 

Mở ra mùa hè 2025 rực rỡ và sảng khoái, Bia Hà Nội mang tới sự kiện Hanoi Premium Bar với chủ đề “Bật Vị Premium – Đa tầng sảng khoái” mang tới điểm đến nâng tầm trải nghiệm với hành trình khám phá vị bia tinh hoa, nơi các bạn trẻ cùng nhau thưởng bia trong bữa tiệc nghệ thuật hấp dẫn. Không gian được đầu tư công phu, được thiết kế như một quầy Bar mở với không gian hiện đại, không gian vô cực đa giác quan, ứng dụng công nghệ 3D mapping, thực tế ảo và hiệu ứng thị giác sống động tạo ra hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc, đánh thức mọi giác quan.

 

Sôi động chương trình khuyến mại mùa hè

Song hành cùng hoạt động trải nghiệm, HABECO còn triển khai chương trình khuyến mại lớn “Bia Hà Nội – Chào hè rực rỡ” từ 25/4 đến 05/9/2025, áp dụng trên toàn hệ thống phân phối với thể lệ quay số trúng thưởng theo mã dự thưởng, giữ nhịp hiển thị thương hiệu cao điểm mùa tiêu dùng. Người tiêu dùng chỉ cần mua sản phẩm, tìm mã dự thưởng dưới nắp/lon/chai và tham gia quay số trúng các giải thưởng hấp dẫn.

Riêng dòng sản phẩm Hanoi Premium còn được ưu ái với chiến dịch “Bật vị Premium – Trọn hè sảng khoái”, tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp, cùng loạt quà tặng giá trị nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu ở nhóm tiêu dùng trẻ.

 

 

Chương trình khuyến mại “Bật ngay trúng lớn” của Bia Hà Nội nhãn xanh chai 450ml và 330ml đã mang tới nhiều giải thưởng nhằm tri ân tới các quý khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ vị bia truyền thống đậm đà. Ngoài ra, trên nền tảng số, các cuộc thi ảnh “Cùng Bia Hà Nội vui hè” và clip ngắn “Khoảnh khắc Bia Hơi” được tổ chức, khuyến khích người dùng chia sẻ trải nghiệm của mình, mỗi khách hàng là “đại sứ” tự nhiên của thương hiệu, lan tỏa hình ảnh Bia Hà Nội gắn liền với hoạt động cộng đồng.

Với chuỗi hoạt động sôi động trải dài từ trải nghiệm văn hóa bia hơi, chương trình khuyến mại quy mô lớn đến các chiến dịch quảng bá đồng bộ trên mọi nền tảng, HABECO đã biến mùa hè 2025 thành “thời khắc vàng” để lan tỏa thương hiệu Bia Hà Nội. Những chiến dịch truyền thông bài bản, kết hợp giữa giữ gìn di sản và làm mới trải nghiệm giúp doanh nghiệp củng cố vị thế, trở thành một biểu tượng văn hóa – kinh tế của Thủ đô, tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình thưởng thức bia mang đậm “chất Hà Nội”.

Kim Anh

Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
11/10/2025
Năm 2025 đánh dấu cột mốc đặc biệt của ngành Bia Việt Nam khi Nhà máy Bia Hà Nội - tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tròn 135 năm hình thành và phát triển. Hiện nay, HABECO đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu bia hàng đầu cả nước, gắn liền với văn hóa ẩm thực và đời sống người Việt, tự hào là Thương hiệu Quốc gia.
21/09/2025
HEINEKEN Việt Nam chính thức công bố những thành tựu nổi bật trên lộ trình phát triển bền vững của doanh nghiệp trong năm 2024, tiếp nối những nỗ lực tăng cường hợp tác và thúc đẩy chung tay hành động từ các bên liên quan nhằm xây dựng một Việt Nam tốt đẹp hơn trong kỷ nguyên tăng trưởng mới. 
21/09/2025
Vinh dự là thương hiệu bia duy nhất được lựa chọn có mặt trong phân khu Khởi nghiệp Kiến quốc tại triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm, HABECO tự hào mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia gắn bó cùng Thủ đô và đất nước suốt nhiều thế hệ cùng dấu ấn di sản: nơi Quý khách ngược dòng 135 năm lịch sử, thưởng thức vị bia tinh hoa nguyên bản và trải nghiệm không gian đậm bản sắc văn hoá.
12/09/2025
Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, ngày 10/9/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao” nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề nấu bia, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.
12/09/2025
Chiều 11/9, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát đã ký kết hợp tác triển khai Chương trình “Xây dựng và công bố Báo cáo Kinh tế tư nhân Việt Nam thường niên”.
11/09/2025
Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An là một trong những công ty con của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh. Tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2025, Công ty vinh dự có đồng chí Lê Hồng Vinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An tới dự và tặng Cờ thi đua của UBND Tỉnh cho Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nghệ An vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác - Dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2024.
10/09/2025
Những năm qua, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) luôn phấn đấu hoàn thành các mục tiêu về sản lượng đề ra, nộp ngân sách Nhà nước hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Chính những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.  
03/09/2025
Trong không khí tưng bừng, hào hùng của những ngày mùa Thu lịch sử, kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, chào mừng 135 năm thành lập Nhà máy Bia Hà Nội, sáng 29/8/2025, Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà đã long trọng tổ chức Hội thao truyền thống với sự tham dự của ông Phạm Việt Dũng - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO), Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn, các đại biểu khách mời cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động của Công ty.
30/08/2025
Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng.
29/08/2025
Ngày 26/8/2025, Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Huế chính thức tổ chức Lễ khánh thành dự án mở rộng nhà máy bia Phú Bài. Lễ khánh thành ghi dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình đổi mới, phát triển bền vững và khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của Carlsberg tại Việt Nam.
28/08/2025
Hưởng ứng không khí ngày hội non sông hướng tới dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/09/1945 – 02/09/2025), Triển lãm Thành tựu Đất nước là một trong những hoạt động chính trị – văn hóa quy mô lớn, nhằm tái hiện bức tranh đa diện về những thành tựu nổi bật nhất trên các lĩnh vực của đất nước.
28/08/2025
QC1 Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Phòng Suntory PepsiCo Việt Nam Coca-Cola Việt Nam Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà Công ty Ngân Hạnh Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội - Hưng Yên 89

Tạp chí Đồ uống Việt Nam - Hương vị của Cuộc sống

 

Tạp chí Đồ uống Việt Nam là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam.

Kênh thông tin chuyên sâu, chuyên ngành Đồ uống trong nước và quốc tế, tuyên truyền các chính sách liên quan đến ngành Đồ uống, văn hóa uống - uống có trách nhiệm, đồ uống với đời sống, khoa học - công nghệ, thiết bị - nguyên liệu, xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu...

 

Đọc thêm >

® 2024 Bản quyền thuộc Tạp chí Đồ uống Việt Nam. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.
Đặt mua tạp chí in
Mã bảo vệ
Đặt mua