Công ty CP Bia Hà Nội – Hải Phòng: Hành trình 65 năm vươn mình phát triển

27/05/2025 694 lượt xem
A A- A+

Trải qua 65 năm xây dựng và phát triển (15/6/1960 - 15/6/2025), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã có những bước tiến vượt bậc, không ngừng đổi mới công nghệ, thiết bị, mở rộng sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm… đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đem đến các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn thực phẩm, dịch vụ tốt nhất, tự hào là thương hiệu bia truyền thống gắn bó với ẩm thực của người dân thành phố Cảng.

 

Những dấu mốc lịch sử

Ngược dòng lịch sử, ngày 15/6/1960, Xí nghiệp Nước đá Việt Hoa được thành lập (tiền thân của Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng), sản xuất mặt hàng duy nhất là nước đá với sản lượng là 2.000 tấn/năm. Năm 1978, đổi tên thành Xí nghiệp Nước ngọt Hải Phòng. Sau đó, Xí nghiệp thay đổi chiến lược mặt hàng, chuyển từ sản xuất nước ngọt, rượu các loại sang sản xuất bia. Lấy mặt hàng bia làm sản phẩm chính, lắp đặt dây chuyền sản xuất bia có công suất 1 triệu lít/năm. Đây cũng là dây chuyền sản xuất bia đầu tiên của thành phố Hải Phòng. Năm 1990, đầu tư sản xuất Nhà máy Bia số 1 tại 16 Lạch Tray - Ngô Quyền công suất 1 triệu lít/ năm và đổi tên thành Nhà máy Bia - Nước ngọt Hải Phòng. Năm 1991, ra mắt sản phẩm bia hơi/ bia chai Hải Phòng là thương hiệu lâu đời nhất do Công ty sản xuất và gắn bó với ẩm thực của người dân Hải Phòng từ khi sản phẩm ra đời đến ngày nay.

Năm 1993, UBND Thành phố Hải Phòng đã quyết định đổi tên Nhà máy Bia - Nước ngọt Hải Phòng thành Nhà máy Bia Hải Phòng. Đồng thời giao cho Nhà máy thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị và đưa vào sản xuất Nhà máy bia số 2 tại Quán Trữ - Kiến An. Công suất ban đầu là 5 triệu lít bia chai và 5 triệu lít nước ngọt, theo công nghệ và thiết bị hiện đại của CHLB Đức với số vốn 5,6 triệu USD bằng nguồn vốn vay thương mại của ngân hàng. Đến năm 1995, thực hiện chủ trương về đổi mới doanh nghiệp Nhà nước, Nhà máy Bia Hải Phòng đổi tên thành Công ty Bia Hải Phòng. Đồng thời đưa Nhà máy bia số 2 Quán Trữ - Kiến An đi vào hoạt động, sản xuất bia chai và bia hơi chất lượng cao. Như vậy từ năm 1995, Công ty Bia Hải Phòng đã có 2 cơ sở sản xuất bia với các sản phẩm chính là bia hơi và bia chai. Sản lượng bia tại 2 cơ sở liên tục tăng trưởng, từ 10,8 triệu lít (năm 1995) lên 17,1 triệu lít (năm 1998). Các sản phẩm cũng đa dạng hơn, ngoài sản phẩm Bia hơi Hải Phòng, Bia hơi Hải Hà, bia chai Kaiser, bia chai 999, Công ty đã bước đầu sản xuất nước uống tinh khiết Thiên Văn.

Giai đoạn “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”

Trong thập niên 90 của thế kỷ XX, ngành sản xuất bia của Việt Nam phát triển mạnh, các doanh nghiệp liên doanh với các hãng bia có tên tuổi trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam, các doanh nghiệp trong nước cũng liên tục đầu tư đổi mới dây chuyền sản xuất, nâng cao năng lực sản xuất cũng như khả năng cạnh tranh, hầu như các tỉnh, thành phố trên cả nước đều xây dựng nhà máy bia hiện đại. Vì vậy, việc tiêu thụ các sản phẩm bia của Công ty gặp nhiều khó khăn. Ngoài khó khăn về tài chính trong quá trình đầu tư dây chuyền bia tại Nhà máy bia số 2 thì sự cạnh tranh giữa các sản phẩm bia của các cơ sở sản xuất cũng diễn ra ngày càng quyết liệt hơn. Tại thời điểm này trên địa bàn Thành phố đã có gần 40 cơ sở sản xuất bia cùng các hãng bia có tên tuổi tham gia cạnh tranh gay gắt với Công ty Bia Hải Phòng, làm sản lượng tiêu thụ bia của Công ty giảm.

 

 

Trước những khó khăn của ngành bia nói chung và của Công ty nói riêng, Ban lãnh đạo Công ty cùng tập thể CBCNV phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, quyết tâm cao, tìm ra các biện pháp nhằm khắc phục tình trạng trên. Với các biện pháp giải quyết dứt điểm các vấn đề về tài chính và tiếp tục đầu tư đổi mới nâng cấp hệ thống dây chuyền sản xuất bia tại 2 Nhà máy. Đồng thời mở rộng và củng cố thị trường tiêu thụ sản phẩm, tăng cường công tác quản lý, ứng dụng công nghệ tin học vào công tác quản lý, sử dụng phần mềm kế toán, thực hiện tiết kiệm, giảm các chi phí góp phần làm hạ giá thành và nâng cao năng lực cạnh tranh. Hoạt động của Doanh nghiệp được thực hiện theo quy chế dân chủ, công khai, thưởng phạt công minh...

Năm 2002, tại Nhà máy bia số 1, Công ty đã đầu tư mới hệ thống 6 tank lên men hiện đại, tiến hành cải tạo, quy hoạch lại mặt bằng nhà xưởng (nhà lên men, thành phẩm, đặt máy lạnh...), lắp đặt, bổ sung máy móc thiết bị bảo đảm sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm Bia hơi Hải Phòng. Năm 2003 - 2004, Công ty tiếp tục đầu tư đổi mới, cải tạo và nâng cấp dây chuyền sản xuất bia tại 2 Nhà máy theo hướng hiện đại hoá, đồng thời tăng cường công tác quản lý, mở rộng thị trường, giới thiệu 2 sản phẩm mới là Bia đen Hải Phòng và Bia vàng Hải Phòng tới người tiêu dùng. Tại Nhà máy bia số 1, Công ty lắp đặt mới dây chuyền nấu bia hiện đại với công suất 20.000 lít/mẻ và bổ sung hệ thống 8 tank lên men hiện đại với dung tích 97.000 lít/tank, điều khiển bằng PLC, bổ sung thêm 2 tank bia thành phẩm.

 

 

Tại Nhà máy bia số 2, Công ty lắp đặt thêm 2 tank bia thành phẩm và bổ sung 2 nồi nấu bia góp phần nâng cao công suất nhà nấu lên gấp 2 lần. Lắp đặt thêm máy chiết bock, đầu tư trang bị thêm nhiều vỏ bock các loại bảo đảm cung cấp cho khách hàng, nâng cấp các dịch vụ phục vụ khách hàng.

Tất cả các biện pháp đó đã giúp Công ty tháo gỡ các khó khăn và tiếp tục phát triển. Từ năm 2001 đến năm 2004, Công ty đã có tốc độ tăng trưởng bình quân hơn 20%/ năm; doanh thu, nộp ngân sách, sản lượng tăng; lợi nhuận tăng gấp 5 lần so với năm 2001. Tháng 9/2004, Công ty Bia Hải Phòng thực hiện cổ phần hóa thành Công ty Cổ phần Bia Hải Phòng, với số vốn điều lệ là 25.500.200.000 VNĐ, tỷ lệ vốn của cổ đông Nhà nước là 65%, vốn của các cổ đông trong doanh nghiệp là 29,5%, vốn của các cổ đông ngoài doanh nghiệp là 5,5%.

Tháng 10/2005, Công ty Cổ phần Bia Hải Phòng đổi tên thành Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng và trở thành Công ty con của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (nay là Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội - HABECO).

Đầu tư công nghệ, thiết bị hiện đại và đa dạng hóa sản phẩm

Từ năm 2006-2008, Công ty tiếp tục đầu tư chiều sâu, đổi mới thiết bị công nghệ, nâng công suất Nhà máy bia số 2 tại Quán Trữ, Kiến An từ 15 triệu lít/năm lên 25 triệu lít/năm. Công ty tập trung đầu tư các máy móc thiết bị hiện đại như: dây chuyền chiết chai công suất 15.000 chai/ giờ của Tập đoàn KHS (CHLB Đức), hệ thống lọc bia của Filtrox -Thụy Sỹ, hệ thống các tank lên men, tank chứa bia thành phẩm, thiết bị nhà nấu, hệ thống lạnh, lò hơi, khí nén, hệ thống xử lý nước cấp, nước thải cùng các máy móc thiết bị phòng thí nghiệm hiện đại.

Từ năm 2008, Công ty bắt đầu thực hiện gia công Bia chai Hà Nội 450ml. Năm 2010, Công ty ra mắt sản phẩm mới BIA CHAI HAIPHONG BEER nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Công ty. Công ty lập và thực hiện dự án “Đầu tư và di dời khu vực sản xuất tại Nhà máy số 1 sang Nhà máy bia số 2 - Quán Trữ”, bảo đảm tổng công suất đạt 75 triệu lít bia các loại/năm, đáp ứng các sản phẩm bia nhượng quyền từ Tổng công ty HABECO nói chung và các sản phẩm mang thương hiệu riêng là Bia Hải Phòng. Năm 2019, Công ty sản xuất bia hơi Hà Nội licensed theo kế hoạch của HABECO.

 

 

Từ đó, ngoài việc sản xuất sản phẩm bia hơi Hà Nội licensed theo hình thức nhượng quyền của Tổng công ty, công ty còn cung cấp ra thị trường những sản phẩm bia chất lượng từ các sản phẩm bia bình dân như bia hơi Hải Phòng, bia hơi Hải Hà đến các sản phẩm bia cao cấp như bia tươi - bia chai Amber, bia chai Harbour Silver, bia lon HaiPhong…, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước về ngành sản xuất đồ uống nói chung, ngành sản xuất bia nói riêng, góp phần tạo thêm công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động trong Công ty và hệ thống kênh phân phối trên thị trường.

 

 

Những năm gần đây, nhờ đổi mới, áp dụng khoa học công nghệ, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị, hiện đại hóa dây chuyền sản xuất, Công ty cung cấp đủ nhu cầu cho thị trường Hải Phòng và các tỉnh miền Duyên Hải với sản lượng 75 triệu lít bia hơi, bia tươi và bia chai các loại. Nhằm đáp ứng xu thế phát triển của thị trường, Công ty đã xây dựng hệ thống nhận diện sản phẩm, thương hiệu; thay đổi mẫu mã, thiết kế. Trong năm 2023, Công ty cho ra mắt sản phẩm bia tươi Harbour và thay đổi nhãn hiệu sản phẩm bia chai Haiphong Silver thành Harbour Silver. Năm 2025, kỷ niệm 65 năm nay ngày thành lập, Công ty tiếp tục cho thay đổi nhãn hiệu sản phẩm bia chai Harbour Silver, ra mắt sản phẩm chai Pet 1 lít bia hơi Hà Nội licensed.

 

Công ty đã đầu tư và lắp đặt thêm hệ thống chiết keg công suất 100 keg/giờ của KHS - CHLB Đức giúp cải thiện năng suất lao động, tiết kiệm thời gian và đưa mức hao phí khi chiết bia trên dây chuyền 100 kegs/h giảm xuống dưới 1%. Cải tạo dây chuyền chiết chai KHS để đồng thời chiết được cả chai thủy tinh và chai PET, nâng công suất chiết chai PET lên 3000 - 4000 chai/giờ và giảm số nhân sự vận hành. Công ty đã lắp đặt các dàn chiết lưu lượng, bàn nâng thủy lực, kho lạnh, nâng cấp hệ thống lên men giống,… góp phần chủ động trong sản xuất giảm hao phí, cải thiện năng suất lao động và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Cải tiến quy trình thanh trùng nhanh trên hệ thống công nghệ thanh trùng của Alfalaval nhằm giữ nguyên hương vị bia và tăng thời hạn bảo quản, qua đó tăng khả năng cạnh tranh với các hãng bia sử dụng công nghệ thanh trùng thủ công trên thị trường.

 

 

Cùng với chiến lược marketing hiệu quả và tăng cường học hỏi hợp tác quốc tế để tạo ra các sản phẩm đạt chất lượng cao, Công ty đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm từ: Bia hơi, Bia tươi, Bia chai,… mang hương vị thơm ngon, đậm đà, phù hợp với các phân khúc thị trường khác nhau. Các sản phẩm của Công ty trở thành thức uống được ưa chuộng không chỉ của người dân Hải Phòng mà còn được người dân các tỉnh thành trong cả nước tin dùng. Sản phẩm Bia Hải Phòng chiếm lĩnh toàn bộ thị trường Hải Phòng, ngoài ra còn phân phối tại một số tỉnh thành lân cận như: Thái Bình, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Nghệ An,…

 

 

Từ năm 2019, Công ty đã cải tạo sửa chữa lại cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm tại địa chỉ số 16 Lạch Tray. Đến năm 2023 và 2024 Công ty tiếp tục nâng cấp, đưa vào hoạt động các khu Phòng VIP và Phòng Harbour Craft, đáp ứng nhu cầu về không gian hiện đại, phục vụ cho các buổi gặp gỡ quan trọng của khách hàng. Với không gian mới khang trang, sang trọng cùng dịch vụ phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến trải nghiệm thưởng thức bia tươi chất lượng cao độc đáo và khó quên.

Tiếp nối chặng đường phát triển bền vững

Kế thừa những giá trị truyền thống, ngày nay cán bộ, công nhân viên Công ty không ngừng học tập, nâng cao năng lực chuyên môn, sáng tạo, ứng dụng công nghệ để cho ra đời các sản phẩm bia có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân thành phố Cảng và trên cả nước. Đồng thời, thực hiện trách nhiệm đối với cộng đồng phát triển bền vững.

 

Tập thể Lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng chụp ảnh lưu niệm.
 

Trong sản xuất, Công ty đã áp dụng nhiều sáng kiến giúp tiết kiệm năng lượng, chi phí, bảo vệ môi trường; sử dụng lò Biomass nguyên liệu mùn cưa thay thế lò hơi đốt than đá. Lượng hơi sử dụng năm 2024 là 0,38m³/1000 lít bia thành phẩm, thấp hơn định mức của Tổng công ty là 0,4m³/1000 lít bia thành phẩm. Việc chuyển đổi sử dụng từ lò hơi đốt than sang mua hơi sử dụng lò Biomass dùng nguyên liệu mùn cưa đảm bảo công tác bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí do việc nguyên liệu than đá giá tăng cao.

Để giảm thiểu tác động tới thiên nhiên, Công ty đầu tư nâng cấp hệ thống xử lý nước thải, hệ thống quan trắc, chữa cháy tự động, phát động phong trào tiết kiệm năng lượng, sử dụng bao bì tái chế và thân thiện môi trường, phát động phong trào 1 triệu cây xanh, xây dựng môi trường cảnh quan xanh, sạch, đẹp.

Thể hiện vai trò tiên phong trong các hoạt động hướng tới an toàn và phát triển bền vững, Công ty đã đầu tư hệ thống tái chế sử dụng lại các nguồn nước qua sử dụng phục vụ công tác vệ sinh công nghiệp. Ngoài ra, Công ty thường xuyên tổ chức chương trình tuyên truyền, đào tạo phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho người lao động, tổ chức cuộc thi viết về môi trường nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người lao động,…

 

 

Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty còn tích cực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng thông qua nhiều chương trình an sinh xã hội như: Phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường, tạo thêm việc làm cho người kinh doanh tại địa phương và các tỉnh, thành phố lân cận; tham gia các cuộc vận động, các phong trào tương thân tương ái, xây dựng nhà tình nghĩa, ủng hộ tài trợ làng trẻ SOS, làng trẻ Hoa Phượng; tài trợ chương trình Giải chạy “Run for Kids”, giúp đỡ trẻ em vùng cao có cơ hội học tập và phát triển; tặng quà cho người nghèo vào dịp lễ Tết…Hàng năm, Công ty tổ chức tham quan du lịch, chăm lo Tết và tặng quà cho con em cán bộ công nhân viên, các chế độ quyền lợi người lao động được giải quyết đúng quy định.

Với sứ mệnh gắn kết cộng đồng và tôn vinh nét văn hóa bản địa, quảng bá du lịch, Công ty đã đồng hành với nhiều sự kiện văn hóa đặc sắc của Hải Phòng như: Lễ hội Chọi trâu Đồ Sơn, Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, Giải chạy Marathon Quốc tế VTV LPBank - Sắc màu hoàng hôn Cát Bà…

 

 

Bằng sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu, đến nay, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Sản lượng tăng trưởng ổn định qua từng năm, thu nhập bình quân được cải thiện và đời sống người lao động được nâng cao. Công ty vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, hạng Nhì, hạng Ba; và Top 20 sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng, Thương hiệu Top 10, Thương hiệu Việt uy tín và nhiều giải thưởng danh giá khác.

Chặng đường phía trước, sẽ còn nhiều khó khăn thách thức nhưng với tinh thần tự lực, tự cường của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, sự quan tâm, chỉ đạo của Tổng công ty, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế thương hiệu Việt, góp phần phát triển ngành Đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới.

Anh Thư

Ngày 5/12, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI) tổ chức Lễ công bố Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025, chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”. Nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực Đồ uống đã vinh dự nhận giải thưởng này.
06/12/2025
Ngày 05/12, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khép lại chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”, đánh dấu hành trình gần ba tháng lan tỏa giá trị di sản, kết nối cộng đồng và thúc đẩy tinh thần đoàn kết trên khắp cả nước.
06/12/2025
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ của Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà, khi doanh nghiệp liên tiếp ghi dấu ấn bằng những hoạt động nổi bật trên các lĩnh vực sản xuất - kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội và hội nhập thị trường chứng khoán. Với tinh thần “Phát huy truyền thống - Tăng tốc đổi mới - Kiến tạo tương lai”, tập thể cán bộ, người lao động Công ty đã tạo nên một năm nhiều dấu mốc đặc biệt.
03/12/2025
Trong thời gian gần đây, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) và các công ty thành viên đã ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng hàng loạt hoạt động sôi nổi, mang đậm bản sắc văn hóa, tinh thần đổi mới và khát vọng hội nhập.
03/12/2025
Năm 2025 đánh dấu cột mốc tròn 150 năm hình thành và phát triển của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - một thương hiệu không chỉ gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam qua nhiều thế hệ mà còn trở thành biểu tượng của tinh thần Việt, bản lĩnh Việt trong hành trình vươn ra thế giới.
03/12/2025
Trong thời gian vừa qua, khi nhiều địa phương miền Trung và miền Bắc phải gánh chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ và mưa lớn kéo dài, hàng loạt doanh nghiệp trong ngành Đồ uống Việt Nam đã nhanh chóng triển khai các hoạt động hỗ trợ thiết thực, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội và truyền thống “tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc.
03/12/2025
Trong bối cảnh thị trường đồ uống cạnh tranh mạnh mẽ, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng vẫn giữ vững triết lý “Chất lượng là danh dự”, liên tục đổi mới sản xuất - nâng tầm dịch vụ - mở rộng thị trường và khẳng định vai trò là một trong những điểm tựa kinh tế quan trọng của thành phố Cảng.
02/12/2025
Trong hai ngày 21–22/11/2025, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Lễ hội Bia Hà Nội 2025 tại Cung thể thao Quần Ngựa, thu hút đông đảo người yêu bia và du khách. Đây là sự kiện thường niên được người dân Thủ đô chờ đón vào dịp cuối năm.
22/11/2025
Trong bối cảnh ngành đồ uống đang chuyển dịch mạnh mẽ bởi sự thay đổi hành vi tiêu dùng, xu hướng đề cao sức khỏe và yêu cầu ngày càng cao về phát triển bền vững, AB InBev – một trong những tập đoàn đồ uống lớn nhất thế giới – đã chia sẻ tại Hội thảo “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới – Xu hướng, thách thức và cơ hội” về chiến lược thích ứng nhằm duy trì tăng trưởng bền vững tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Việt Nam.
18/11/2025
Ngày 07/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức Hội thảo với chủ đề “Ngành Đồ uống Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Xu hướng, thách thức và cơ hội”.
07/11/2025
Sau một buổi sáng làm việc nghiêm túc, sôi nổi, Hội thảo “Đánh giá 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VPE 500 - báo cáo năm 2025) do Viện Chiến lược và Chính sách kinh tế - tài chính (NIEF - Bộ Tài chính) phối hợp với Viện Konrad - Adenaeur - Stiftung (KAS) tổ chức vào sáng 6/11/2025, tại Hà Nội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, kế hoạch đề ra với nhiều ý kiến thảo luận rất có giá trị thực tiễn.
07/11/2025
Sáng 27/10/2025, tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Hồng Hà chính thức tổ chức Lễ khai mạc phiên giao dịch đầu tiên cổ phiếu của doanh nghiệp, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển và hội nhập trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
27/10/2025
QC1 Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Phòng Suntory PepsiCo Việt Nam Coca-Cola Việt Nam Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà Công ty Ngân Hạnh Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội - Hưng Yên 89

Tạp chí Đồ uống Việt Nam - Hương vị của Cuộc sống

 

Tạp chí Đồ uống Việt Nam là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam.

Kênh thông tin chuyên sâu, chuyên ngành Đồ uống trong nước và quốc tế, tuyên truyền các chính sách liên quan đến ngành Đồ uống, văn hóa uống - uống có trách nhiệm, đồ uống với đời sống, khoa học - công nghệ, thiết bị - nguyên liệu, xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu...

 

Đọc thêm >

® 2024 Bản quyền thuộc Tạp chí Đồ uống Việt Nam. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.
Đặt mua tạp chí in
Mã bảo vệ
Đặt mua