Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng tổ chức Giải Bóng đá Nam truyền thống HARBOUR CUP lần thứ 2 năm 2025

21/03/2025 76 lượt xem
A A- A+

Chiều 21/3/2025, tại SVĐ Duyên Hải, quận Kiến An, Hải Phòng, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng đã tổ chức Lễ khai mạc Giải Bóng đá Nam truyền thống HARBOUR CUP lần thứ 2 năm 2025. Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2025), kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2025), 65 năm thành lập Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng (15/6/1960 - 15/6/2025).

Tới dự Lễ khai mạc, có ông Phạm Việt Dũng - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO), ông Đinh Duy Hòa - Phó Giám đốc Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Phòng, đại diện lãnh đạo các Công ty, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, các vận động viên của 6 doanh nghiệp, 4 đội bóng và đông đảo cổ động viên của các đơn vị tham dự Giải.

 

 

Tham gia Giải năm nay có 4 đội bóng đến từ 6 doanh nghiệp gồm: Liên quân Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng và Công ty CP HABECO Hải Phòng; Đội bóng Công ty Mẹ - Tổng công ty; Liên quân Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Dương và Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội - Hưng Yên 89; Đội bóng Công ty CP Rượu và Nước giải khát Hà Nội (HALICO).

 

Ông Đinh Duy Hòa - Phó Giám đốc Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Phòng phát biểu tại Lễ khai mạc

 

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Đinh Duy Hòa - Phó Giám đốc Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Phòng cho biết: Tôi hoan nghênh và ghi nhận sự chuẩn bị của các thành viên trong Ban Tổ chức Giải. Trân trọng cảm ơn Ban Lãnh đạo, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các vận động viên của các Công ty đã tạo điều kiện, nhiệt tình tham gia Giải và tài trợ để góp phần quan trọng vào sự thành công của Giải Bóng đá Nam truyền thống HARBOUR CUP lần thứ 2 năm 2025.

Tôi cũng đề nghị các cầu thủ tham gia Giải đấu phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp...".

 

 

Ngay sau Lễ khai mạc, tại đây đã diễn ra 2 trận đấu giữa Đội bóng Liên quân Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng và Công ty CP HABECO Hải Phòng với Đội bóng HALICO; trận thứ 2 giữa Đội bóng Công ty Mẹ - Tổng công ty với Đội bóng Liên quân Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Dương và Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội - Hưng Yên 89.

 

 

Sau các vòng loại và trận chung kết, kết quả: Đội bóng Liên quân Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng và Công ty CP HABECO Hải Phòng đã đoạt Cup Vô địch Giải; Giải Nhì: Đội bóng Liên quân Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Dương và Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội - Hưng Yên 89; Giải 3: Công ty Mẹ - Tổng công ty; Giải 4: Đội bóng Công ty CP Rượu và Nước giải khát Hà Nội (HALICO).

 

 

Phát biểu tại Lễ tổng kết Giải, ông Phạm Việt Dũng - Chủ tịch Công đoàn HABECO đã đánh giá cao Ban Tổ chức Giải và nỗ lực của các cầu thủ, góp phần tăng cường đoàn kết, nâng cao sức khỏe, làm tốt công tác sản xuất, kinh doanh...

 

Ông Phạm Việt Dũng - Chủ tịch Công đoàn HABECO phát biểu tại Lễ Tổng kết Giải.

 

Một số hình ảnh tại sự kiện

 

Đội bóng Liên quân Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng và Công ty CP HABECO Hải Phòng đoạt Cup Vô địch Giải.

 

Đội bóng Liên quân Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Dương và Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội - Hưng Yên 89 đạt Giải Nhì.

 

Đội bóng Công ty Mẹ - Tổng công ty đạt Giải 3.

 

Đội bóng HALICO đạt Giải 4.

 

 

 

 

Anh Nguyễn

Hòa trong không khí hân hoan mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2025), ngày 18/04/2025, HEINEKEN Việt Nam thông qua nhãn hiệu Tiger Beer phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các quận trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chuỗi chương trình “Bữa tiệc Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất”.
19/04/2025
Nhằm góp phần xây dựng văn hóa giao thông an toàn và lối sống trách nhiệm trong cộng đồng nói chung và sinh viên, đoàn viên thanh niên nói riêng, vừa qua, HEINEKEN Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức Chương trình “Uống 0 Lái 2025” tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).
11/04/2025
Ngày 03/4/2025, HEINEKEN Việt Nam chính thức công bố đạt tham vọng cân bằng nước năm 2030 tại lưu vực sông Tiền, sớm hơn 5 năm so với dự kiến. Theo đó, doanh nghiệp hoàn trả cho thiên nhiên nơi đây tổng cộng 690.640.000 lít nước mỗi năm, nhiều hơn toàn bộ lượng nước sử dụng trong sản phẩm và bốc hơi trong quá trình sản xuất tại Nhà máy Bia Tiền Giang.
06/04/2025
Ngày 28/3 vừa qua, HEINEKEN Việt Nam với nhãn hàng thức uống đại mạch Heineken® 0.0, và Công an Thành phố Đà Nẵng đã ký Biên bản ghi nhớ, cam kết hợp tác thực hiện các hoạt động tuyên truyền, khuyến khích văn hóa uống có trách nhiệm. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức về an toàn giao thông trong cộng đồng và xây dựng một đô thị du lịch giao thông an toàn, văn minh trong kỷ nguyên mới.
31/03/2025
Hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Công ty Coca-Cola Việt Nam) luôn thể hiện vai trò tiên phong trong các sáng kiến phát triển bền vững thông qua chiến lược "Lựa Chọn Hôm Nay, Định Hình Tương Lai", tập trung vào ba trụ cột chính: Sản phẩm, Hành tinh và Con người - đảm bảo cung cấp các sản phẩm đồ uống chất lượng cao, bảo vệ môi trường và hỗ trợ sự phát triển bền vững của các cộng đồng.
20/02/2025
Dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 vừa qua, các doanh nghiệp ngành đồ uống đã có những đóng góp hết sức thiết thực, nhằm mang đến không khí Tết thật vui tươi, ấm áp cho những gia đình chính sách và gia cảnh đặc biệt khó khăn.
08/02/2025
Trên hành trình hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tân Hiệp Phát không chỉ tiên phong khai phá ra ngành hàng thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe mà còn tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng thông qua các chương trình, hoạt động thiết thực, ý nghĩa, đúng như xứ mệnh là phụng sự xã hội.
16/01/2025
QC1
® 2024 Bản quyền thuộc Tạp chí Đồ uống Việt Nam. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.
Đặt mua tạp chí in
Mã bảo vệ
Đặt mua