Khi năng lượng trở thành bạn đồng hành cùng người lao động giữ nhịp bền bỉ cuối năm, sẵn sàng bứt phá năm mới

27/12/2025 21 lượt xem
A A- A+

Những ngày cuối năm luôn là chặng nước rút nhiều áp lực. Hàng triệu người lao động vẫn đang miệt mài với công việc và mục tiêu của mình. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, nguồn năng lượng tích cực trở thành người bạn đồng hành giúp hành trình không bị gián đoạn. Number 1 tiếp sức cho nhịp bền bỉ ấy, để mỗi nỗ lực hôm nay là bước đệm vững vàng cho sự bứt phá trong năm mới.

 

 

 

Những ngày cuối năm luôn mang một nhịp điệu rất riêng. Phố xá rộn ràng hơn, công việc dồn dập hơn, thời gian dường như trôi nhanh hơn bao giờ hết. Khi nhiều người đã bắt đầu nghĩ về kỳ nghỉ, về những bữa cơm sum họp và khoảnh khắc giao thừa ấm áp, thì ở đâu đó, hàng triệu người lao động vẫn đang âm thầm nỗ lực hoàn thành những mục tiêu còn dang dở.

 

Cuối năm luôn là thời gian thử thách sự bền bỉ của người lao động

 

Chính những khoảnh khắc này là phép thử rõ nét nhất cho tinh thần bền bỉ, kiên trì và sự tự tin vào khả năng của con người. Giữa những ca làm kéo dài, những kế hoạch chưa trọn vẹn và những trách nhiệm không cho phép dừng lại, nhiều người vẫn chọn cách bước tiếp. Không ồn ào, không than vãn, họ giữ nhịp của mình bằng sự kiên trì, bằng ý chí và niềm tin rằng nỗ lực hôm nay sẽ mở ra một ngày mai tốt hơn.

 

Hơn hai thập kỷ đồng hành cùng người lao động Việt Nam – từ công trường nắng gió, trên những cung đường dài, trong nhà xưởng nóng ran với những ca làm việc căng thẳng – Number 1 không chỉ tiếp năng lượng thể chất giúp mỗi cá nhân có thêm sức mạnh, sự tỉnh táo vượt qua mọi trở ngại trong công việc mà còn trở thành nguồn lực tinh thần giúp họ vững tin vào năng lực của bản thân trên hành trình theo đuổi đam mê. Hành trình này không chỉ đòi hỏi sức bền, mà còn cần một nguồn động lực đủ mạnh để không bỏ cuộc giữa chừng.

 

Trong thời khắc chuyển giao năm cũ – năm mới, nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 tiếp tục đồng hành cùng với người tiêu dùng trên hành trình trở thành phiên bản Number 1 của chính mình thông qua các câu chuyện truyền cảm hứng của các bạn trẻ, lan tỏa mnh mẽ thông điệp "Tiếp Năng Lượng - Bền Đam Mê". Không chọn lối kể chuyện hào nhoáng, TVC chạm đến cảm xúc bằng những thước phim đời thường, chân thực. Mỗi khuôn hình là một lời tri ân dành cho những con người thầm lặng đang góp phần tạo nên giá trị cho gia đình, cho xã hội và cho tương lai tốt đẹp hơn.

 


Thanh Vil và câu chuyện theo đuổi đam mê trống xuất hiện trong TVC của Number 1

 


Nữ tay đua Yến gây ấn tượng và truyền cảm hứng với tinh thần mạnh mẽ và quyết liệt

 

Nổi bật trong TVC là hình ảnh những gương mặt trẻ đại diện cho tinh thần nhiệt huyết và đam mê của thế hệ lao động trẻ – những người không ngừng nỗ lực để theo đuổi ước mơ theo cách của riêng mình.

 

Thanh Vil – nghệ sĩ trẻ theo đuổi đam mê trống – là một trong những câu chuyện như thế. Tốt nghiệp chuyên ngành nhạc cụ tại một trường cao đẳng ở Bến Tre (cũ), anh có niềm đam mê mãnh liệt với trống từ nhỏ và bắt đầu những buổi biểu diễn tại quán cà phê từ năm 15 tuổi. Để có điều kiện theo đuổi nghệ thuật, bên cạnh nghề kỹ sư máy tính tự do, Thanh Vil không ngần ngại làm thêm công việc shipper.

 

Thanh Vil duy trì nhiều công việc để có đủ tài chính theo đuổi đam mê âm nhạc của mình

 

Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc anh sống trọn với đam mê của mình. Với anh, mỗi nhịp trống vang lên không chỉ là âm thanh, mà còn là lời khẳng định quyết tâm không bỏ cuộc, giữ vững nguồn năng lượng bền bỉ trên hành trình đã chọn.

 

Ở một nhịp sống khác, Hải Yến – nữ tay đua trẻ xuất hiện với tinh thần mạnh mẽ và quyết liệt. Trên đường đua, cô không chỉ đối mặt với tốc độ và rủi ro, mà còn với những định kiến và hoài nghi. Những cú ngã, chấn thương hay áp lực xung quanh chưa từng khiến Yến chùn bước. Mỗi lần đứng dậy, cô tiến về phía trước với niềm tin rõ ràng: giới hạn chỉ thực sự tồn tại khi con người chấp nhận bỏ cuộc.

 

 

Hai hành trình khác nhau, nhưng Thanh Vil và Hải Yến cùng chung một tinh thần: dám ước mơ, dám hành động và kiên trì theo đuổi đam mê đến cùng với nguồn năng lượng bền bỉ được tiếp sức từ Number 1. Từng nhịp trống dứt khoát, đều đặn chính là cách Thanh giữ vững tinh thần và năng lượng của mình trên hành trình theo đuổi con đường âm nhạc. Còn với Yến, từng vòng đua mạnh mẽ, những cú tăng tốc quyết liệt là minh chứng cho ý chí không lùi bước, cho khát khao vượt qua giới hạn và khẳng định bản thân trên đường đua đầy thử thách.

 

Hai bạn trẻ Thanh Vil và Hải Yến chính là hình ảnh đại diện cho một thế hệ trẻ đầy bản lĩnh – những người dám theo đuổi con đường riêng, luôn kiên trì, không ngại gian khó và mang trong mình niềm tin mạnh mẽ vào năng lực của bản thân để sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn. Cùng với họ là hàng triệu người lao động bình dị khác cũng đang ngày ngày lặng lẽ cống hiến, nuôi dưỡng đam mê với nguồn năng lượng bền bỉ. Không xuất hiện trên sân khấu hay bục vinh quang, nhưng chính họ đã và đang tạo giá trị riêng và truyền cảm hứng tới mọi người.

 

 

 

Khi năm cũ khép lại, năm mới dần mở ra, mỗi người đều mang theo những áp lực riêng, nhưng cũng ấp ủ những khát vọng rất riêng cho năm mới. Dù ở công trường, xưởng máy, trên đường đua hay sau ánh đèn sân khấu, điều giúp họ luôn vững bước vẫn là nguồn năng lượng được nuôi dưỡng từ đam mê, ý chí không ngừng vươn lên và niềm tin vào ngày mai.

 

Number 1 tin rằng, khi con người còn giữ được sự tỉnh táo, tinh thần nhiệt huyết, tự tin và một nguồn năng lượng bứt phá thì không thử thách nào là không thể vượt qua, không mục tiêu nào không thể chinh phục. Bởi năng lượng không chỉ để hoàn thành một ca làm hay một cung đường, mà còn để tiếp tục với ước mơ, tiếp tục cố gắng và tiếp tục khẳng định giá trị của chính mình.

 


Number 1 sẵn sàng cùng hàng triệu người lao động vượt qua áp lực cuối năm và bứt phá trong năm mới

 

Bước sang năm mới, Number 1 sẽ tiếp tục sát cánh cùng hàng triệu người lao động Việt Nam tiếp thêm nguồn năng lượng thể chất một cách bền bỉ, khơi dậy tinh thần bứt phá để bất kỳ ai cũng không ngần ngại trước khó khăn và thử thách. Từ đó vững tin vào sức mạnh và năng lực của bản thân, sẵn sàng chinh phục những mục tiêu dài hơi ở phía trước. Khi đam mê được tiếp sức đúng lúc, mọi giới hạn đều có thể bị vượt qua.

 

I-on Life thương hiệu nước ion kiềm đầu tiên tại Việt Nam không chỉ tiên phong trong phát triển nước uống chất lượng cao mà còn chú trọng phát triển xanh bền vững, thân thiện với môi trường.
20/12/2025
Dự án “Bảo tồn Nguồn nước Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn của HEINEKEN Việt Nam” vừa được vinh danh tại Giải thưởng vì Cộng đồng (Human Act Prize 2025) với hạng mục Dự án Bền vững, Giải thưởng do Báo Nhân dân tổ chức phối hợp nhằm ghi nhận những nỗ lực kiên trì và tác động sâu rộng của các dự án hướng đến mục tiêu bảo tồn nguồn nước và phát triển cùng xã hội và cộng đồng tại Việt Nam.
17/12/2025
Ngày 12/12/2025, Giải Golf hữu nghị Suntory PepsiCo Việt Nam lần thứ 22 năm 2025 đã tổ chức thành công tại sân Golf Taekwang Jeongsan, Nhơn Trạch, Đồng Nai, quy tụ hơn một trăm golf thủ trong nước và quốc tế trong một sự kiện thể thao ý nghĩa, tôn vinh tinh thần hợp tác và sẻ chia.
16/12/2025
Ngày 08/12/2025, tại Hà Nội, Công ty Pernod Ricard Việt Nam đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhằm hỗ trợ đồng bào miền Trung, Tây Nguyên chịu thiệt hại do mưa lũ gần đây gây ra. Khoản hỗ trợ này sẽ được phân bổ cho 3 tỉnh, thành chịu ảnh hưởng nặng nề bao gồm Đắk Lắk, Khánh Hòa và Gia Lai.
08/12/2025
Ngày 5/12, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI) tổ chức Lễ công bố Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025, chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”. Nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực Đồ uống đã vinh dự nhận giải thưởng này.
06/12/2025
Ngày 05/12, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khép lại chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”, đánh dấu hành trình gần ba tháng lan tỏa giá trị di sản, kết nối cộng đồng và thúc đẩy tinh thần đoàn kết trên khắp cả nước.
06/12/2025
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ của Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà, khi doanh nghiệp liên tiếp ghi dấu ấn bằng những hoạt động nổi bật trên các lĩnh vực sản xuất - kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội và hội nhập thị trường chứng khoán. Với tinh thần “Phát huy truyền thống - Tăng tốc đổi mới - Kiến tạo tương lai”, tập thể cán bộ, người lao động Công ty đã tạo nên một năm nhiều dấu mốc đặc biệt.
03/12/2025
Trong thời gian gần đây, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) và các công ty thành viên đã ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng hàng loạt hoạt động sôi nổi, mang đậm bản sắc văn hóa, tinh thần đổi mới và khát vọng hội nhập.
03/12/2025
Năm 2025 đánh dấu cột mốc tròn 150 năm hình thành và phát triển của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - một thương hiệu không chỉ gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam qua nhiều thế hệ mà còn trở thành biểu tượng của tinh thần Việt, bản lĩnh Việt trong hành trình vươn ra thế giới.
03/12/2025
Trong thời gian vừa qua, khi nhiều địa phương miền Trung và miền Bắc phải gánh chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ và mưa lớn kéo dài, hàng loạt doanh nghiệp trong ngành Đồ uống Việt Nam đã nhanh chóng triển khai các hoạt động hỗ trợ thiết thực, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội và truyền thống “tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc.
03/12/2025
Trong bối cảnh thị trường đồ uống cạnh tranh mạnh mẽ, Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hải Phòng vẫn giữ vững triết lý “Chất lượng là danh dự”, liên tục đổi mới sản xuất - nâng tầm dịch vụ - mở rộng thị trường và khẳng định vai trò là một trong những điểm tựa kinh tế quan trọng của thành phố Cảng.
02/12/2025
Trong hai ngày 21–22/11/2025, Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Lễ hội Bia Hà Nội 2025 tại Cung thể thao Quần Ngựa, thu hút đông đảo người yêu bia và du khách. Đây là sự kiện thường niên được người dân Thủ đô chờ đón vào dịp cuối năm.
22/11/2025
QC1 Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Phòng Suntory PepsiCo Việt Nam Coca-Cola Việt Nam Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà Công ty Ngân Hạnh Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội - Hưng Yên 89

Tạp chí Đồ uống Việt Nam - Hương vị của Cuộc sống

 

Tạp chí Đồ uống Việt Nam là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam.

Kênh thông tin chuyên sâu, chuyên ngành Đồ uống trong nước và quốc tế, tuyên truyền các chính sách liên quan đến ngành Đồ uống, văn hóa uống - uống có trách nhiệm, đồ uống với đời sống, khoa học - công nghệ, thiết bị - nguyên liệu, xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu...

 

Đọc thêm >

® 2024 Bản quyền thuộc Tạp chí Đồ uống Việt Nam. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.
Đặt mua tạp chí in
Mã bảo vệ
Đặt mua