Talkshow “Đồ uống Việt Nam – Văn hóa, Truyền thông và Dấu ấn Tết Việt”

02/12/2025 407 lượt xem
A A- A+

Tạp chí Đồ Uống Việt Nam tổ chức chương trình Talkshow “Đồ uống Việt Nam – Văn hóa, Truyền thông và Dấu ấn Tết Việt” nhằm khẳng định vai trò của truyền thông trong phát triển bền vững ngành Đồ uống, đồng thời khơi gợi những giá trị văn hóa, tinh thần và cảm xúc gắn liền với đồ uống trong đời sống của người Việt.

Tham dự chương trình có nhà thơ Hồng Thanh Quang – nguyên Tổng Biên tập Báo Đại đoàn kết và ông Nguyễn Văn Chương – Tổng Biên tập Tạp chí Đồ Uống Việt Nam. Các khách mời đã cùng trao đổi sâu sắc xoay quanh ba chủ đề chính: “Vai trò của truyền thông trong phát triển bền vững ngành Đồ uống Việt Nam”, “Thơ ca trong văn hóa ẩm thực của người Việt” và “Cảm nhận về Tết xưa và nay – giá trị của đồ uống trong Tết Việt”.

QC1 Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Phòng Suntory PepsiCo Việt Nam Coca-Cola Việt Nam Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Hồng Hà Công ty Ngân Hạnh Công ty CP Thương mại Bia Hà Nội - Hưng Yên 89

Tạp chí Đồ uống Việt Nam - Hương vị của Cuộc sống

 

Tạp chí Đồ uống Việt Nam là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam.

Kênh thông tin chuyên sâu, chuyên ngành Đồ uống trong nước và quốc tế, tuyên truyền các chính sách liên quan đến ngành Đồ uống, văn hóa uống - uống có trách nhiệm, đồ uống với đời sống, khoa học - công nghệ, thiết bị - nguyên liệu, xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu...

 

Đọc thêm >

® 2024 Bản quyền thuộc Tạp chí Đồ uống Việt Nam. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.
Đặt mua tạp chí in
Mã bảo vệ
Đặt mua